Tin rao vặt: Làm bảng hiệu quảng cáo rẻ

  1. Thông tin bài viết

    Làm bảng hiệu quảng cáo rẻ

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    283591
    TK
    Di động
    0369852123
    Cố định
    0396258741
    Thông tin chi tiết
    bảng hiệu hộp đèn đẹp
    Từ xưa đến nay, cho dù đối với một tập thể hay cá nhân, kinh doanh nhỏ lẻ hay lớn đều cần tới bảng hiệu. Bảng hiệu chính là bộ mặt của doanh nghiệp, công ty, hay tập thể, cá nhân nào đấy, tạo nên một phong cách chuyên nghiệp hơn, sang trọng hơn.
    Một bảng hiệu đẹp, độc đáo sẽ là nhân tố gây sự chú ý cho người mua, lôi kéo họ vào cửa hàng. Đi kèm với việc tăng doanh số, bảng hiệu đẹp sẽ góp phần làm nên thương hiệu cho sản phẩm.
    Hiện nay có rất nhiều bảng hiệu với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Một trong những kiểu bảng hiệu thông dụng không thể không nhắc tới bảng hiệu Alu.
    Bảng hiệu Alu là loại bảng hiệu sử dụng vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Aluminium.
    Aluminium là một vật liệu được sử dụng hơn mấy thập kỉ ở châu Âu, mới du nhập ở Việt Nam thì nó chỉ mới được sử dụng vài năm trở lại đây. Nó là hợp kim nhôm nhựa tổng hợp, bề mặt được sơn tĩnh (màu sắc đa dạng), sang trọng, đẹp, sạch sẽ và rất bền (thời gian sử dụng đến 10-50 năm). Alu PVDF dày 3.0-4.0-5.0mm, độ nhôm 0.2-0.5 hoặc Alu PE dày 3.0mm.
    giá bảng hiệu đèn led

    Bảng hiệu Alu thường được sử dụng cho những cửa hàng, shop đồ nhằm thu hút sự chú ý của người nhìn, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận diện được thương hiệu nhất.
    Ưu điểm của bảng hiệu Alu là giá thành rẻ, khả năng chống mòn hiệu quả, nhất là đối với khí hậu Việt Nam, không bị cong vênh hay rạn nứt trong suốt quá trình sử dụng, màu sắc thì lâu bên, lâu phai, màu sắc đa dạng, chính vì thế nên
    hộp đèn quảng cáo đẹp
    Lần sửa cuối bởi qcdaiphat, ngày 21-09-2019 lúc 11:58 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google