Các buổi tiệc nhẹ lâu nay đã chính là một điều chẳng thể thiếu với người Việt ở những dịp lễ, buổi tiệc tùng, hội thảo. Vì thế mẫu thực đơn tiệc nhẹ sẽ luôn phải hấp dẫn và luôn mới ở cộng đồng những người dùng. Làm thế nào để có được một buổi tiệc thật hấp dẫn và đặc biệt nhất. Hãy để Công ty Catering Vietnam chúng tôi bật mí ngay bây giờ quý vị nhé!

Menu tiệc chính là một phần cực kỳ quan trọng không được thiếu ở bất kể tiệc nhẹ nào. Vì thế, hầu như là khi tổ chức đa số sẽ luôn để ý đến thực đơn tiệc. Nếu như bạn hiện đang có định hướng để tổ chức một buổi party đơn giản thế sao không đọc những bài viết về menu trong tiệc nhẹ như thế này của VietNam Catering? Cùng với chúng tôi có những tham khảo ngay nhé bạn.


Xem thêm "tiệc nhẹ" tại: https://cateringvietnam.com.vn/tiec-nhe.html

1. Vài nét về những tiệc nhẹ
Đây chính là một bữa tiệc có xuất xứ bởi phương Tây rồi dần dần lan rộng đến nhiều quốc gia. Vẫn có vài tài liệu khác nữa cho biết rằng, loại hình tiệc nhẹ với nguồn gốc ở phương Đông, vì cớ đây là những bữa tiệc của những nhà vua với các quan. Thông thường tại trong bữa tiệc có hàng trăm, hàng nghìn những món ăn để đáp ứng cho các bữa tiệc đó. Hiện nay, các tiệc nhẹ vô cùng đa dạng đầy phong phú thấm đậm tính ngoại giao. Đa số dùng tới hình thức tiệc nhẹ nhằm để thư giãn vừa chuyện trò để tạo lập quan hệ và cũng như được thưởng thức các thức ăn thật thơm ngon.

2. Vài cách thức tổ chức cho tiệc nhẹ
Với tiệc nhẹ đó là một hình thức tiệc cùng những kiểu thức khác nhau như là tiệc finger food, hay tiệc cocktail, kiểu tiệc teabreak... Các tiệc này thường sẽ được đặt bên trên các đĩa thức ăn thật lớn và người dùng được phép chọn phần thức ăn cho bản thân cách cực kỳ thuận tiện.
- Về tiệc finger food: là dạng tiệc dễ dàng trong ăn uống do đa phần những món ăn đều sẽ dễ dùng bằng tay. Khách tham dự hoàn toàn có thể dùng đến tay để lấy thức ăn hay là dùng các que xiên với các thức ăn để nếm thử. Món ăn sẽ được chế biến thường có kích cỡ tương đối nhỏ cũng như được bày trí cực kỳ kỳ công. Để chế biến nhỏ là để cho người dùng dễ ăn và cầm, trình bày thật kỳ công để cho khách đến dự có cảm giác bị thu hút ngay bởi ánh nhìn đầu nhất. Một thực đơn trong tiệc nhẹ phải phong phú chẳng hạn như món phô mai với hambon, hay xúc xích cuộn thành các hình tỉ mỉ,… Cùng với đó, nên có vài món như sandwich hay bánh mặn, món bánh nướng, gan ngỗng…
- Ở tiệc cocktail: là loại hình một tiệc đứng cùng những thức ăn nhẹ, nước hoa quả, thức uống khác kết hợp cùng với nhau. Ở tiệc cocktail mang lại cho khách mời không gian dễ chịu và sự tươi trẻ. Dạng tiệc này thuận tiện thực hiện ở tạ nhà, trong sân vườn hay ngay tại khách sạn. Thường thì chủ tiệc sẽ chuẩn bị thêm các loại bàn, tương đối nhỏ cũng như cao để giúp khách mời thuận tiện ngồi trò chuyện với người khác.
- Ở tiệc teabreak: Đây chính là một dạng của tiệc nhẹ và chủ yếu là những loại trà, café, các loại bánh ngọt, hoa quả. Cách thức này không sử dụng những loại rượu và ít khi có nước ngọt. Với tiệc teabreak phù hợp cho những cuộc hội nghị, hay là hội thảo nhằm giúp khách đến dự sẽ được thư giãn hơn cũng như giải lao sau thời gian khá dài căng thẳng.


Nếu các bạn hiện đang có ý muốn thực hiện loại hình tiệc nhẹ ở nhà mà hiện vẫn chưa nắm được cần xuất phát như thế nào thì mong bài viết này sẽ có ích cho bạn. Qúy vị hãy đến cùng dịch vụ của VietNam Catering nhằm để có thực đơn tiệc nhẹ của quý khách phong phú hơn và thật hấp dẫn khách nhé

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 82/13A, Binh Quoi Street, Ward 27, Binh Thanh District, Ho Chi Minh City, Viet Nam
Điện thoại: 028 35 106 257
Instagram: https://www.instagram.com/cateringvietnam/