thương nghiệp điện tử đang dần trở nên một lề thói tậu hàng của người Việt. Cuộc đua giành thị phần TMĐT giữa những sàn đang mở ra cực nhiều thời cơ cho các người biết cách dựa trên vai người đồ sộ và mong muốn kiếm tiền từ
1.Lazada affiliate là gì?[/b]

Việc đầu tiên, thuật ngữ affiliate có tức thị hình thức tiếp thị kết liên. các bạn chẳng phải sở hữu sản phẩm hay dịch vụ, cùng lúc cũng không chịu bất cứ một rủi ro nào trong thời kỳ giao nhận, sắm bán hàng hóa. đơn giản bạn chỉ chia sẻ, lăng xê sản phẩm sẵn có và hưởng hoa hồng trong khoảng đây. Vậy Lazada affiliate cũng như vậy vậy, các bạn san sớt, truyền bá sản phẩm cho lazada và nhận hoa hồng từ mỗi đơn hàng thành công.
Lazada đã có chương trình affiliate riêng từ hơi sớm so với những sàn TMĐT khác tại Việt Nam. các bạn có thể làm tiếp thị liên kết với Lazada phê chuẩn các affiliate network như ACCESSTRADE.
Việc đăng ký làm tiếp thị liên kết Lazada trước đây đòi hỏi các bạn phải có nguồn traffic sẵn và Lazada chỉ phê duyệt đối với những người đã có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực Affiliate Marketing mà thôi.
tuy vậy, giờ đây bạn có thể thuận tiện đăng ký làm affiliate trực tiếp với Lazada chỉ cần bạn có website và có sẵn nguồn traffic khá bền lâu là được.
2.Cách thức hoạt động của Lazada affiliate?[/b]

Bước1: Đăng ký account Lazada Vietnam Affiliate Program để trở nên đối tác trực tiếp
bước 2: Chọn sản phẩm muốn PR, tạo link affiliate cho sản phẩm.
bước 3: Tạo nội dung san sẻ về Lazada & những sản phẩm các bạn ưa thích thông qua bài viết, video, post, quảng bá, v.v…trên website, mạng phố hội, Youtube
bước 4: Đặt link Affilate & PR tới mọi người
bước 5: khách hàng click vào link affiliate
thao tác 6: quý khách tậu hàng thành công & hoàn thành thanh toán
bước 7: Nhận hoa hồng do Lazada trả tiền.
3. Chính sách huê hồng[/b]
huê hồng được tính tùy theo khách hàng tậu hàng trên Lazada Mobile App hay trên PC hoặc Mobile sử dụng Browser. Affiliate link khi mở trên PC sẽ mở ra giao diện dành cho PC, khi mở trên điện thoại sẽ dẫn đến App Store để khách hàng cài đặt App hoặc dẫn thẳng vào trang App Lazada ví như khách hàng đang sử dụng Lazada App.
Dưới đây mà mức huê hồng cho từng lĩnh vực hàng mà publisher sẽ nhận được khi tiếp thị sản phẩm trên Lazada:

Với ý muốn đổi thay hành vi quý khách chuyển qua dùng App trên trang bị di động thì Lazada ra chính sách huê hồng cho App cao hơn so với các đơn hàng được tậu trên website trực tiếp của Lazada. Cụ thể huê hồng cho các đơn hàng trên App sẽ cao hơn 30% so với đơn trên Desktop. Đây là một mức hoa hồng tương đối quyến rũ đối với các publisher mảng EC.
Xem chi tiết về affiliate marketing tại trang tiepthilienket.online