Làm bể hải sản chính là công việc thiết kế giả lập môi trường sống ở sông, ở biển với mục đích duy trì sự sống cho các loại hải sản như tôm, mực, cá, cua, ghẹ, rắn biển,… đến khi đem ra chế biến đồng thời giữ cho hải sản được tươi ngon nhất. Hiện các nhà hàng, quán ăn, hay thậm chí là các biệt thự sân vườn đều là những khách hàng thường xuyên đến công ty chúng tôi để được tư vấn và thiết kế thi công hồ hải sản nhà hàng chuyên nghiệp, mẫu mã đẹp cùng với giá cả hợp lý.


Bể hải sản

Làm bể hải sản nhà hàng khách sạn quán ăn
Hiện nay nhu cầu làm bể hải sản để nuôi cá sống, cua sống và nhiều loại sinh vật được đánh bắt từ biển của các nhà hàng, quán ăn là rất cao. Vì món ăn hải sản có ngon hay không phụ thuộc lớn vào mức độ tươi sống của nguyên liệu chế biến, hải sản càng tươi sống thì càng giữ được nhiều chất dinh dưỡng và độ giòn ngọt.

Khi thiết kế hồ hải sản nhà hàng ngoài công dụng nuôi hải sản tươi sống, chăm sóc các loại hải sản mà còn tạo ra nguồn nguyên liệu sẵn có của nhà hàng khi cần chế biến, giúp cho thực khách dễ dàng chọn lựa cũng như kích thích họ đặt món ăn. Bên cạnh đó nếu như được thiết kế đẹp mắt và tinh tế còn có tác dụng làm tăng yếu tố thẩm mỹ cho nơi kinh doanh ăn uống, góp phần thúc đẩy gia chủ luôn gặp thuận lợi trong công việc làm ăn, buôn bán.

Thi công bể hải sản nhà hàng

Các mẫu thiết kế bể hải sản được ưa chuộng nhất
Hiện có 3 dạng mẫu hồ chính để làm bể hải sản bao gồm: kính chồng kính, hồ hải sản có chân bằng inox và hồ hải sản xi măng. Mỗi loại đều có các đặc điểm riêng biệt như:

Kính chồng kính: ít chiếm diện tích, kiểu dáng đa dạng, có thể di chuyển đi chỗ khác, đồng bộ về mặt vật liệu nên có tính thẩm mỹ rất cao.
Thiết kế hồ hải sản có chân làm bằng inox hoặc là khung sắt: sẽ có giá thành hợp lý, rất dễ di chuyển nếu như cần thiết, rất ít chiếm diện tích sử dụng và dạng đó được khá nhiều cửa hàng nhận thiết kế thế nên dễ dàng để có thể lắp đặt khi có nhu cầu.
Dàn hồ hải sản làm bằng vật liệu xi măng và gắn kính ngay ở mặt trước: đòi hỏi nhiều về mặt thẩm mỹ. Mặt hạn chế là cố định, cần phải có diện tích thi công rất lớn, kỹ thuật thi công rất cao.
Để được tham khảo nhiều mẫu bể hải sản hơn cũng như những hình ảnh thực tế các công trình thi công hồ hải sản đã được chúng tôi thi công, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với công ty để được tư vấn tận tình nhất!

Vì sao nên chọn Hồ Hải Sản Việt làm bể hải sản nhà hàng ?
Trên thị trường không phải tất cả mọi công ty làm bể hải sản đều được qua đào tạo bài bản và hiểu rõ được toàn bộ quy trình thi công. Có những chi tiết phức tạp, nhưng nhìn thì rất đơn giản do đó khi bắt tay vào lắp đặt sẽ không thể như ta tưởng tượng được.


Làm bể hải sản nhà hàng

Cũng có trường hợp những người thợ vì lợi nhuận, cạnh tranh nhau về giá mà cắt giảm tiêu chuẩn hoặc thi công không cẩn thận, kém chất lượng,… do vậy tìm được doanh nghiệp làm bể hải sản có tay nghề, nắm bắt được những yếu tố cơ bản như khả năng chịu lực của kính, lưu lượng lọc, đặc điểm sinh học của hải sản,… sẽ giúp chủ đầu tư tiện theo dõi quá trình thi công của người thợ, từ đó đảm bảo được sản phẩm hoàn thiện bền đẹp lâu dài.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh công ty Hồ Hải Sản Việt của chúng tôi là một đơn vị như vậy. Không chỉ phục vụ trong địa bàn thành phố, chúng tôi còn nhận thiết kế và làm bể hải sản nhà hàng ở nhiều tỉnh thành khác trên toàn quốc và mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng với các điều kiện tốt nhất như:
Mẫu thiết kế hồ hải sản đa dạng
Đảm bảo thiết kế và thi công hoàn toàn giống nhau 100%
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có tâm với nghề
Miễn phí vận chuyển và lắp đặt nội thành, dịch vụ hậu mãi tốt
Chất lượng của nhà cung cấp hàng đầu
Giá cả cạnh tranh, chất lượng cực tốt, đảm bảo an toàn và bảo hành hồ dài hạn
Trích dẫn: https://thiconghohaisan.com/ho-hai-san/lam-be-hai-san