Lắp ghép ván sàn cho phép bất cứ ai có kỹ năng tự lắp đặt vừa phải để tạo ra một sàn gỗ đẹp mới.
1. Rửa sạch nền nhà sao cho không có mảnh vụn trên sàn và phẳng và trơn.
2. Dặt một lớp nilon trược tiếp lên sàn nhà để tạo ra hàng rào chống ẩm thấm người từ mặt nền lên sàn gỗ. Băng tấm 2 inch trên sàn nhà bằng băng sơn màu xanh. Nếu cần, sử dụng băng keo để chồng lên nhau các cạnh của tấm nhựa. Chồng chéo tấm nhựa 6 inch.
Tham khảo nhà phân phối sàn gỗ inovar Malaysia tại Hà Nội

3. Sử dụng các phần nhỏ các ván làm tấm đệm để giữ sàn nhà cách xa tường khoảng một phần tư inch. Các miếng đệm giúp cho việc mở rộng xung quanh chu vi sàn. Đặt hàng đầu phù hợp với bộ đệm. hàng cuối cùng để chiều dài để phù hợp để nó kết thúc một phần tư inch từ tường.
4. Sử dụng phần cắt ngắn của hàng trước để bắt đầu hàng kế tiếp. Điều này sẽ đảm bảo các khớp giữa các ván liền nhau được xen kẽ từ các khớp nối ở các hàng liền kề.
Tham khảo giá sàn gỗ thaixin
Lớp ván ép trong dự án này có lớp đệm chống thấm và kết cấu gỗ anh đào kết cấu. Nó ghép lại với nhau bằng cách xếp các tấm gỗ vào một góc và sau đó làm phẳng hàng đã được lắp đặt.
Xem thêm sàn gỗ kronoswiss của thụy sĩ
Để lưu các cạnh của bảng ván sàn, sử dụng một mảnh gỗ phế liệu để liên kết các hàng liền kề nhau. Điều này sẽ ngăn ngừa thiệt hại cho lưỡi hoặc rãnh với cái búa.
5. Khi lắp tấm ván kế bên cạnh, hãy vớt tấm ván xuống một góc để cho nó đặt/ khoá đúng vị trí và đấm tấm ván lên tấm ván trước đó bằng một cái búa và dụng cụ. Tiếp tục đi ngang qua căn phòng cho đến khi tới bên kia. Gắn các tấm ván theo chiều dọc để vừa với hàng cuối cùng và lắp các dải chuyển tiếp giữa sàn nhà và các loại sàn khác ở cửa ra vào.
6. Tháo các miếng đệm quanh phần tiếp giáp và lắp các tấm ván và phần tư vòng bao phủ lên hàng rào độ ẩm nhựa trên tường và khoảng cách giữa tường và sàn nhà. Đặt móng tay hơi dưới bề mặt của đúc và điền vào bằng gỗ putty. Sử dụng sơn phủ liên tục để phủ lớp phủ gỗ.