Gỗ có lẽ là vật liệu thường được sử dụng nhất trong thiết kế nội thất và đồ nội thất. Rắn gỗ có độ bền cao và cho vay một cảm giác ấm cúng cho nội thất. Tuy nhiên, trước khi bạn mua đồ nội thất của bạn, hãy dừng lại và suy nghĩ về nơi mà đồ nội thất gỗ của bạn là từ. Hãy là một người tiêu dùng có trách nhiệm, và tìm hiểu cách thức và nơi gỗ cho đồ nội thất của bạn được thu hoạch, do đó bạn có thể đưa ra quyết định mua hàng thiet ke tai lieu ban hang thông báo.

Đọc nhãn

chương trình chứng nhận đã xuất hiện để giải quyết quản lý bền vững rừng và rừng trồng. Hai trong số các chứng nhận toàn cầu phổ biến nhất là từ Hội đồng Forest Stewardship (FSC) và Chương trình cho Xác nhận các chứng chỉ rừng (PEFC). Chịu trách nhiệm quản lý lâm nghiệp, PEFC và FSC thúc đẩy việc sử dụng rừng trong khi bảo vệ môi trường và bảo vệ các cộng đồng thiết kế thẻ tag đẹp địa phương.

Ngoài các nhãn

Sản phẩm thiết kế cv sẽ có thể chịu được sự thử thách của thời gian. Nguồn gốc nếu gỗ nên cung cấp cho bạn một ý tưởng về cách thức bền vững của nó. Gỗ như gỗ cao su, gỗ sồi, gỗ thích và gỗ mềm (chẳng hạn như cây thông, cây thông và tuyết tùng) bền vững. Chọn mảnh làm từ một loại gỗ (như quả óc chó, gỗ sồi hoặc gỗ thích) thay vì một sự kết hợp của các loại khác nhau. Nhìn ra cho chất lượng xây dựng: một mảnh cũng như thực hiện kéo dài bền vững hơn.

Nơi để mua

Tất cả các mảnh ghép với gỗ khai hoang có một nhãn FSC để cho thấy rằng các sản phẩm được làm bằng gỗ tái chế FSC chứng nhận. Cửa hàng trực tuyến nội thất Ethnicraft sử dụng gỗ FSC chứng nhận ở hầu hết các sản phẩm thiết kế powerpoint của họ. nhà sản xuất địa phương d-Bồ Đề mang trong miếng được làm bằng gỗ FSC chứng nhận và cũng là lớn về tái chế, biến khai hoang tếch, sắt, denim, tàu thuyền và pallet gỗ, đồ nội thất và trang trí thành từng mảnh. các cửa hàng thiết kế sách khác bán đồ nội thất làm từ gỗ khai hoang có núi Teak và John Erdos Home.