Làm tiếp thị kết liên kết nên hay không ?[/b]
mặc dù tiếp thị liên kết đã vững mạnh ko giới hạn trên toàn cầu thì ở Việt Nam, định nghĩa tiếp thị kết liên còn khá mới mẻ và phổ thông người còn hồ nghi có nên làm tiếp thị liên kết hay không ? Bài viết sẽ phân tách các Về ưu điểm và nhược điểm của mô phỏng tiếp thị liên kết để bạn có thể đưa ra quyết định có nên làm tiếp thị liên kết hay không.

  1. tư nhân có nên làm tiếp thị kết liên
1.1 bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít
  • Việc đăng ký những chương trình tiếp thị đều là miễn phí



    bạn ko cần phải phân phối hay lưu trữ hàng hóa



    các bạn không cần phải lớn mạnh một hệ thống chăm sóc khách hàng



    Việc ban đầu, các bạn có thể phải mất một khoản giá cả để tạo website và tậu tên miền cho website của mình, nhưng chi phí này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.



    bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và quyến rũ để lôi kéo lượng truy cập hoặc các bạn có thể chạy lăng xê để lôi kéo thêm phổ quát lượng truy nã cập website của các bạn.
1.2 bạn có thể tự làm chủ công việc của mình
  • Với Affiliate, bạn hoàn toàn làm chủ công việc của mình. các bạn có thể làm việc bất kỳ khi nào bạn muốn, bất kỳ nơi nào các bạn thích, có thể làm ở nhà, quán ca-fê,…bất kỳ chỗ nào các bạn muốn chỉ cần có mạng internet.



    bạn có thể kiếm được hàng ngàn đô la mỗi tháng nếu các bạn tập trung và đầu tư thời kì vào công tác Affiliate. Sau một thời gian, công tác tiếp thị của bạn đã ổn định có thể tạo ra thu nhập tiêu cực ngay cả khi ngủ.
1.3 mô hình tiếp thị liên kết rất dễ để tăng trưởng quy mô lớn
  • Tiếp thị kết liên là một hình thức buôn bán có thể mở rộng. Thậm chí, khi việc buôn bán của các bạn quá tốt và các bạn có quá rộng rãi việc phải xử lý, các bạn có thể thuê thêm người làm online mà giá cả vẫn rẻ vì các bạn ko cần phải thuê văn phòng.



    các bạn có thể trở nên người tiên phong bằng cách khám phá một ngành nghề dọc hoặc ngỏng thị phần mới mà không ai cho rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng đấy.
1.4 Đây là một công tác thú vị với các người thích sự khó khăn
Đối với những người ưa chuộng việc nghiên cứu thì việc phân tích và đo lường hoàn hảo truyền bá lúc làm tiếp thị kết liên sẽ cực kỳ thú vị. Về cơ bản, bạn phải liên tục cạnh tranh để làm vượt bậc quảng bá sản phẩm của mình thu hút các bạn trong ti tỉ các lăng xê tương tự. như vậy có thể thấy ngoài sự thú vị thì các bạn có thể kiếm thu nhập từ tiếp thị kết liên.

1.5 các bạn có thể bán bất kỳ thứ gì bạn thích
không ai có thể bắt các bạn làm việc với người mà các bạn ko thích hay đề nghị bạn bán sản phẩm mà các bạn không tin tưởng được. các bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc đấy cũng giúp việc bán hàng của bạn hiệu quả hơn đa dạng vì bạn ko cần phải nói những điều các bạn nghĩ là ko đúng sự thực. Cho nên chúng ta có thể trả lời rằng có nên làm tiếp thị liên kết hay ko.
hai. công ty có nên làm tiếp thị kết liên
2.1 các bạn có thể chủ động chọn lọc đối tác
những nhà cung cấp sản phẩm có thể tự do lựa chọn những mạng tiếp thị liên kết phù hợp với sản phẩm và thương hiệu của họ để cộng tác truyền bá sản phẩm. Họ có thể chọn các mạng tiếp thị oai tín và chất lượng trên thị trường.
2.2 Chỉ phải trả tiền lúc mang tới mục đích của đơn vị
Có nên làm tiếp thị liên kết ko thì các doanh đều trả lời và lý do chính là nằm ở đây. ví như bạn tự chạy một chiến dịch quảng cáo, dù có hoàn hảo hay ko, bạn vẫn phải chịu mất chi phí quảng cáo.

tuy vậy, khi tham dự mô phỏng Affiliate Marketing Network , bạn sẽ chỉ phải trả phí khi các Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp doanh nghiệp của bạn mang lại mục đích. tỉ dụ với hình thức CPO (Cost per order), đơn vị của bạn sẽ chỉ phải trả phí hoa hồng cho các Publisher khi có khách hàng đặt hàng. tương tự, đâu là hình thức giúp các bạn tối ưu hóa chi phí quảng bá một cách tối đa, hay nói cách khác các bạn chỉ mất giá cả khi chắc chắn có doanh thu.