Chúng ta đều biết rằng việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, 1 nụ cười tươi sẽ giúp quý khách tự tin, tạo được ấn tượng khi gặp gỡ người khác, giúp các bạn mở ra những cơ hội mới trong cuộc sống. do vậy những dịch vụ làm trắng răng được mọi người khá ưa chuộng.

Tuy nhiên, bởi các thói quen sinh hoạt, thời gian hoặc có khả năng bởi nhiễm thuốc kháng sinh đến từ bé đã đã làm cho hàm răng của bạn mất đi độ trắng sáng tự nhiên của mình.

Những cách làm trắng răng tại trung tâm nha khoa hiện nay

Những cách làm trắng răng tại nha khoa hiện nay đang được áp dụng phổ biến

+ Cách tẩy trắng răng bằng năng lượng ánh sáng

– Tẩy trắng răng với giải pháp (Halogen, Plasma, Laser-LED, Laser) là kỹ thuật được thực hiện ở phòng khám, các dịch vụ này đều mang năng lượng ánh sáng với mục tiêu hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử với mục tiêu cắt đứt những chuỗi protein tạo màu trong răng làm trắng răng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên.

– Công nghệ này đem đến hiệu quả thẩm mỹ cùng độ an toàn cao, chỉ nên tẩy trắng răng 1 lần là răng đã trắng sáng lên đa số. Do vậy mà chi phí sẽ cao hơn so với kỹ thuật làm trắng răng tại nhà.






Có thể bạn quan tâm: tay trang rang o dau

+ Cách làm trắng răng nội nha

– Phương pháp này chỉ vận dụng cho những răng bị chết tủy( các răng đã chỉnh nha tủy).

– Khi răng đã chết tủy, sau 1 thời gian răng sẽ bị sậm màu hoặc do trong quá trình chữa trị tủy răng nên xâm nhập vào ống ngà cần làm màu răng thay đổi.

– Trước tiên, bác sĩ sẽ chụp X-Quang để kiểm tra quá trình điều trị tủy trước đây, Ví như tủy chưa được chữa trị hiệu quả sẽ nên dùng chữa trị lại.

* Cách làm trắng răng tại nhà

– Với dịch vụ tẩy trắng răng ở nhà, bạn sẽ đến phòng khám với mục tiêu được bác sĩ lấy dấu răng và ép thành máng nhựa vừa khít với hai hàm răng. Sau ấy, Bác sĩ sẽ hướng dẫn cho quý khách cách nhỏ thuốc vào máng, khách hàng sẽ sử dụng máng tẩy trắng ít nhất hai giờ/ngày, có khả năng đeo trước khi ngủ với mục đích đạt kết quả tốt.

– Khách hàng phải lưu ý phải làm sạch răng trước khi thực hiện làm tẩy trắng răng tại nhà. Trong thời gian tẩy không được ăn gì hết nhưng có thể uống nước.


– Ngoài ra, trên thị trường còn có nhiều sản phẩm với mục đích tẩy trắng răng ở nhà như: Miếng dán trắng răng, kem đánh răng làm trắng răng.

Nguồn: Làm trắng răng cho bạn nụ cười tươi