Phú Mỹ là cửa ngõ phía Bắc của toàn tỉnh BRVT, tiếp giáp với huyện Long Thành, Đồng Nai. Phía Đông Nam giáp Thành phố Bà Rịa, là đô thị cấp II, trung tâm hành chính của cả tỉnh. Phía Nam giáp đảo Long Sơn thuộc thành phố Vũng Tàu. Phía Tây giáp với Cần Giờ, TP.HCM với ranh giới nằm trên sông Cái Mép, tàu bè từ Phú Mỹ có thể hướng ra biển hoặc theo hệ thống nhiều luồng lạch lớn nhỏ để đến TP.HCM hoặc Đồng Nai. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư đất nền Phú Mỹ tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Từ lâu nơi đây đã sở hữu tiềm năng trở thành cửa ngõ kinh tế, hàng hải chiến lược ở khu vực Đông Nam Bộ nhờ vị trí địa lý đắc địa cùng với nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn trong và ngoài nước“.

Lợi thế tự nhiên và vị thế trong chính sách là ưu thế tuyệt đối của Phú Mỹ so với những khu vực cảng khác ở Đồng Nai và kể cả Sài Gòn. Một trong những điều kiện tự nhiên đưa Sài Gòn lên vị trí hàng đầu về kinh tế của cả nước hiện nay chính là vị trí giao thương quốc tế và cảng biển! Đến nay, binh khí này được trao cho BRVT tại Phú Mỹ, và có vẻ còn sắc bén hơn bội phần.

Về thị xã Phú Mỹ, bên cạnh cảng và kho bãi, đây cũng là nơi tập trung hệ thống khu công nghiệp nặng và năng lượng, nhiều nhất và lớn nhất của tỉnh, đặc biệt tại phường trung tâm Phú Mỹ.


[h1]LỢI THẾ VỀ ĐỊA LÝ - KINH THẾ CỦA PHÚ MỸ[/h1]

Ưu thế địa lý lớn nhất của thị xã Phú Mỹ và BRVT chính là cửa biển và 2 con sông Thị Vải, Cái Mép. Cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vảinằm ở vị trí chiến lược, trên tuyến giao thông quốc tế Hong Kong – Singapore, lại có độ sâu đủ để tiếp nhận những tàu siêu trọng tải lên đến 80.0000 DWT. Do cụm cảng Sài Gòn có một số hạn chế nhất định, năm 2005 chính phủ đã quy hoạch khu vực Thị Vải – Cái Mép là cảng cửa ngõ của toàn vùng HCM – ĐN – BRVT.

Hạ tầng hoàn thiện, nhiều tuyến đường mới được xây dựng có tính chất liên kết vùng, nối liền hoặc liên thông với QL51 như: đường liên cảng song song ở phía tây QL51, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu,…

Phú Mỹ giữ vai trò rất lớn trong phát triển kinh tế địa phương và đang được đầu tư xây dựng hệ thống hạ tầng, giao thông để trở thành đô thị, thành phố cảng biển quốc tế vào năm 2025 (Theo Quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

[h1]Nhu cầu nhà ở tại Phú Mỹ tăng cao[/h1]

Sự hiện diện của các dự án, khu công nghiệp lớn trong khu vực gần sẽ đẩy nhu cầu về nhà ở và nhà cho thuê tại Phú Mỹ lên cao. Chẳng hạn như cảng nước sâu Thị Vải – Cái Mép, có thể khai thác được những con tàu trọng tải lớn và vận chuyển hàng hóa trực tiếp đến các nước Âu - Mỹ mà không phải qua các trạm trung chuyển quốc tế.

Với quy mô 35 bến cảng, nằm trong top 19 cảng biển lớn nhất thế giới, Cái Mép hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm giao thương của cả quốc gia và khu vực. Theo đó sẽ thu hút các khu công nghiệp, cùng đông đảo lực lượng lao động và chuyên gia. 

Nhờ những ưu thế về hạ tầng cũng như vị trí nên những năm gần đây, Phú Mỹ trở thành tâm điểm đầu tư và được lựa chọn bởi các chủ đầu tư tiềm năng. Đặc biệt là khu vực ngay trung tâm thị xã Phú Mỹ, giáp quốc lộ 51, gần khu công nghiệp Phú Mỹ và gần cảng nước sâu Cái Mép, không xa so với khu lọc hóa dầu Long Sơn.

Thị xã Phú Mỹ hiện nay chủ yếu sở hữu quỹ đất sạch dồi dào, giá lại tương đối "mềm" so với các dự án bất động sản ở các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai. Trong 2 năm tới, theo nhận định của các chuyên gia bất động sản, giá đất khu vực này sẽ tăng từ 30-40%. Đây là lý do thuyết phục để các nhà đầu tư từ TP.HCM đổ xô về Phú Mỹ tìm dự án phù hợp trong thời gian qua.


Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên bán đất nền uy tín tại Đồng Nai. Nhận ngay cơ hội đầu tư tốt nhất liên hệ ngay cho chúng tôi.
 
BUINLAND - uy tín - chất lượng - chu đáo - kịp thời

Liên hệ tư vấn miễn phí: 0902 437 375 

Hoặc truy cập website xem chi tiết thông tin: buinland.com.vn