Lắp đặt camera giám sát cho các cửa hàng quần áo là rất cần thiết hiện nay. Lắp đặt camera quan sát có nhiều tác dụng tốt với cửa hàng của bạn vừa thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh đồng thời thể hiện sự quan tâm cửa bạn tới khách hàng, mang lại uy tín cũng như lợi nhuận lớn về cho cửa hàng.

- Lắp đặt camera quan sát tại cửa hàng quần áo của bạn giúp bạn quản lý tốt cửa hàng của mình. Nếu bạn phải quản lý nhiều cửa hàng nhỏ, với camera giám sát có thể giám sát từ xa qua điện thoại. Bạn sẽ dễ dàng quản lý được nhân viên bán hàng từ xa.

- Qua camera giám sát, bạn hay nhân viên bán hàng trực tiếp có thể theo dõi mọi góc độ trong cửa hàng. Tránh tình trạng khi khách hàng đông, một số khách hàng lợi dụng để trộm cắp.

- Lắp đặt camera giám sát tại quầy thu tiền để quản lý nhân viên quầy thu. Đồng thời, khi xảy ra nhầm lẫn trong quá trình thanh toán, sẽ dễ dàng xem lại để xử lý. Thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp, bảo vệ quyền lợi cho khách hàng.

- Lắp đặt camera quan sát trông xe cho khách hàng. Điều này thể hiện sự quan tâm của cửa hàng với khách hàng. Khiến khách hàng yên tâm hơn khi vào mua hàng tại cửa hàng mà không lo lắng với xe cộ của mình và yên tâm khi mua hàng.

Hình ảnh qua camera giám sát

Với việc lắp đặt camera giám sát, chắc chắn bạn sẽ có những khách hàng thân tín với cửa hàng đồng thời phát triển được công việc buôn bán của mình.

Thiết bị an ninh Việt Anh chuyên lắp đặt camera giám sát cho các cửa hàng quần áo

Hiện tại, thiết bị an ninh Việt Anh lắp đặt camera trọn gói cho các cửa hàng quần áo với các gói như sau:

- Gói 1 camera giám sát trọn bộ gồm 1 camera giám sát độ nét cao, 1 đầu ghi hình camera đã bao gồm ổ cứng 250Gb và nhân công lắp đặt. Giá trọn bộ chỉ 2.699.000. Với 1 camera giám sát bạn có thể khảo sát lắp đặt và tư vấn sao cho cung cấp cho bạn hình ảnh giám sát tốt nhất.

- Gói 2 camera quan sát trọn gói gồm có 2 camera giám sát độ nét cao, đầu ghi hình camera với ổ cứng 250Gb và nhân công lắp đặt camera cho bạn. Giá trọn bộ 3.499.000. Bạn có thể đặt 1 camera giám sát tại bên ngoài cửa hàng để trông xe và 1 camera giám sát bên trong cửa hàng để giám sát quầy thu ngân hoặc gian hàng.

- Gói 3 camera giám sát là gói tốt nhất bạn nên lựa chọn, với 3 camera quan sát và đầu ghi hình camera, ổ cứng 250Gb, giá nhân công. Đây là gói an toàn và hoàn hảo nhất giúp bạn giám sát khu vực để xe, 1 camera để giám sát quầy thu ngân và 1 camera để giám sát gian hàng. Giá lắp đặt camera trọn gói là 4.299.000.

Trên đây là một số gói lắp đặt camera giám sát mà thể bạn quan tâm, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và khảo sát lắp đặt miễn phí tại cửa hàng.