Dịch vụ lắp đặt camera tại Hà Nội cho các khu chung cư, đô thị, nhà đất,.. Cam kết dịch vụ uy tín, giá cả cạnh tranh, thi công chuyên nghiệp. Với kinh nghiêm trong lĩnh vực lắp đặt camera, cung cấp các giải pháp giám sát an ninh hiệu quả, sẽ đem lại cho các hộ gia đình, biệt thự tại chung cư, đô thị,.. đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát.



Camera quan sát đang là thiết bị không thể thiếu ngày nay trong việc giải quyết các vấn đề như trộm cắp, tai nạn, phá hoại tài sản,... tại các căn hộ, gia đình. Với nhiều lợi ích thực tế sẽ đảm bảo được tình trạng an ninh, an toàn tại các khu vực này.
Lắp đặt camera tại Hà Nội cho các căn hộ, nhà chung cư với Digital.,jsc luôn tự tin là đơn vị hàng đầu cho các dự án xây dựng kết hợp với hệ thống giám sát an ninh.

Là đơn vị chuyên nghiệp, đương nhiên cách làm việc chúng tôi cũng phải chuyên nghiệp. Mọi công trình sẽ đều phải khảo sát tận nơi, đầu bài theo yêu cầu của khách hàng để lên phương án, thiết bị cần dùng cho hệ thống.
Quy trình lắp đặt camera tại Hà Nội từ chúng tôi:
  1. Khải sát, tư vấn giải pháp miễn phí.
  2. Bố trí sơ đồ, báo giá hệ thống chi tiết.
  3. Lựa chọn ngày lắp đặt, bàn giao các thiết bị sử dụng
  4. Tiến hành thi công, chạy dây, bắt camera, cài đặt lên hình.
  5. Hướng dẫn sử dụng, bàn giao toàn bộ hệ thống và thanh toán.
Để có thể được cung cấp thêm thông tin, phương thức triển khai làm việc từ Digital.,jsc khách hàng xin hãy gửi yêu cầu đến nay đơn vị để được tư vấn tận tình nhất.

Công Ty Cổ Phần Ứng Dụng Công Nghệ Kỹ Thuật Số
Địa chỉ: Số 29, Khối Phố Nguyên Khê, Đông Anh, Hà Nội
Điện thoại: 024 3968 2333.