Chắc chắn bạn nên lắp sàn gỗ công nghiệp trong không gian nhà ở của mình. Những gì bạn có thể nghĩ rằng bạn yêu thích trong có bày bán trong các cửa hàng, có thể nhìn hoàn toàn khác nhau dưới ánh đèn trong phòng của bạn. Hãy lắp đặt sàn gỗ 12 ly
Gỗ lát sàn có cùng kiểu dáng đẹp như sàn gỗ cứng. Các hướng dẫn từng bước sau đây sẽ chỉ cho bạn cách cài đặt sàn gỗ tráng nổi (không có chất kết dính, móng tay hoặc stapl).
giá sàn gỗ malaysia, có thể khác nhau trên mạng hoặc theo thị trường và theo loại sản phẩm

Hướng dẫn mua sàn gỗ công nghiệp ở đâu hà nội
Lát sàn gỗ có thể được lắp đặt trên sàn nhà sạch sẽ và bằng gốm, nhựa vinyl, bê tông hoặc ván ép/tấm lót. Thông thường, sàn gỗ không thể lắp đặt trong các phòng có sàn thoát. Hãy chắc chắn rằng bạn làm theo tất cả các mã số xây dựng địa phương khi lắp đặt sàn.
Chú ý mang kính an toàn khi cắt các miếng ghép.
Điều cần biết
Để thoải mái và an toàn, sử dụng miếng đệm gối, pad mềm hoặc khăn dưới đầu gối khi lắp sàn.
Chuẩn bị
Bước 1: Đọc hướng dẫn của nhà sản xuất trước khi cài đặt. Ngoài các bước cài đặt, bạn sẽ tìm thấy thông tin về các loại sàn khác nhau và kiểm tra độ ẩm. Các bước dưới đây mô tả việc lắp đặt sàn gỗ, nhưng luôn luôn làm theo các hướng dẫn cho sàn cụ thể của bạn.
Bước 2: Chuẩn bị sàn nhà. Hãy tham khảo bài viết và video về cách chuẩn bị một tấm sàn gỗ hoặc video về cách chuẩn bị một sàn bê tông . Họ sẽ cho bạn thấy làm thế nào để san bằng sàn nhà của bạn và thiết lập một hướng dẫn cài đặt.
Bước 3: Nếu nhà sản xuất yêu cầu, lắp một lớp phủ dưới và / hoặc rào cản độ ẩm, đảm bảo bề mặt phía trên được lắp đúng theo yêu cầu. Nhiều sàn gỗ có lớp lót gắn liền với mặt dưới.
Chú ý: Nếu bạn đang lắp đặt sàn gỗ trên một sàn bê tông, một rào cản độ ẩm là cần thiết.
Bước 4: Đặt vật liệu sàn trong phòng lắp đặt ít nhất 72 giờ trước khi lắp đặt để chúng có thể thích nghi với các khoảng nhiệt độ và độ ẩm do nhà sản xuất đề xuất.vọng chúng ta có thể lấy nó ra khỏi hộp sớm!