Sàn gỗ nhựa Tecwood mang các nét đặc trưng riêng, đem lại màu sắc gần gũi cho ko gian ngoài trời, đặc trưng khi được vận dụng tại những bể bơi.

Sở hữu tình hình thực tiễn bể bơi ở nước ta thường mang độ ẩm ướt rất cao, hay xảy ra va chạm chấn thương vì trơn tru trượt nên tuyển lựa nguyên liệu gì để lát sàn giải quyết được những vấn đề chậm tiến độ luôn là thắc mắc nhức nhói đối sở hữu phổ quát người.

Để theo kịp xu hướng trong khoảng các nước phát triển và hiện thực hóa ý tưởng đưa các vật liệu trang hoàng ngoại thất tiên tiến vào vận dụng tại Việt Nam, ngày nay đơn vị thiết kế đã mạnh dạn lắp đặt sàn gỗ bể bơi ngoài trời, mô tả ko gian được ngoại hình đẳng cấp và với rộng rãi trị giá thẩm mĩ.

Gỗ nhựa Tucwood nhập khẩu là sự hài hòa hài hòa giữa gỗ và nhựa cấu thành lên sản phẩm với khả năng chịu nước siêu tốt (ngâm trong nước mà không tác động đến cấu trúc, hình dạng), chống trầy xước, trơn trượt lúc di chuyển, không bị phai màu bởi tia cực tím nên rất tối ưu khi được chọn lựa tiêu dùng tại nước ta.
Hiện giờ sàn gỗ ngoài trời đã rất đa dạng ở các dự án to, các hồ bơi đẳng cấp, chung cư cao cấp, vi la hay khu nghỉ dưỡng. tuy nhiên khuynh hướng đang dần được dùng phổ biến ở những bể bơi gia đình tại Hà Nội và 1 số tỉnh thành phụ cận. những các kiến trúc sư và chủ đầu cơ đã hoàn toàn tin tưởng về độ bền, khả năng thoát nước thấp, mức độ chịu nắng mưa và vẻ đẹp ngẫu nhiên, đẳng cấp của sàn ngoài trời Tecwood.
Sàn Đẹp cam kết bán sàn gỗ giá rẻ chính hãng 100%. Quý khách có nhu cầu xem mẫu sàn gỗ và nhận tư vấn vui lòng liên hệ theo các hình thức sau:
Showroom 1: 23 Minh Khai - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội
Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội
Văn phòng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 024 6285 2932 | Hotline: 0916.422.522