sàn gỗ đức là một loại vật liệu lát sàn có chi phí thấp, rất phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện đại. Trong phòng ngủ, nó có thể là một cách tiết kiệm để đạt được cái nhìn của vật liệu tự nhiên đắt tiền hơn như gỗ tự nhiên và gạch men với một phần nhỏ của chi phí.
Giá trung bình của sàn gỗ công nghiệp khoảng 200000đ đến 700000đ/m2
sàn gỗ rẻ là cực kỳ không tốn kém. Điều này đặc biệt đúng khi bạn so sánh nó với các lựa chọn sàn ngủ phổ biến hơn như thảm, gỗ cứng, đồ gốm và nút chai.

Mặc dù chi phí thấp, vẫn có thể được sản xuất để tái tạo giao diện của những vật liệu tương tự và sẽ giữ lên khá tốt theo thời gian, đặc biệt là trong phòng ngủ tác động thấp.
Giản tiếng ồn vì các loại sàn gỗ công nghiệp khá cứng, và được lắp đặt sàn gỗ trực tiếp trên sàn nhà, chúng có thể khá lớn khi đi bộ. Đây là một vấn đề trong việc cài đặt câu chuyện thứ hai, nơi mỗi bước chân có thể gửi âm thanh của stomping đổ chuông qua tòa nhà.
Giải pháp thực sự duy nhất cho vấn đề sàn gỗ ồn ào là dùng padding. Thảm và thảm được đặt trên sàn nhà sẽ giúp bảo vệ sự tác động của chân ngã. Nếu bạn đang làm một cài đặt mới, sau đó bạn có thể muốn xem xét có vật liệu cách nhiệt được cài đặt bên dưới các mảnh ván lát sàn công nghiệp. Điều này sẽ không chỉ cắt giảm âm thanh tác động, mà còn có thể giúp bảo vệ nhiệt trong không gian và làm cho sàn nhà thoải mái hơn khi đứng.
Lưu ý: Chất liệu ván lát sàn công nghiệp chất lượng cao sẽ không có nhiều vấn đề về tiếng ồn như các đối tác chất lượng thấp, giá rẻ của họ.
Một trong những điều tuyệt vời về các loại sàn gỗ công nghiệp là họ rất dễ dàng để giữ sạch sẽ
Các loại sàn gỗ công nghiệp cũng có khả năng chống lại sự tích tụ bụi, và những hạt nhỏ dị ứng khác. Bảo trì thường xuyên chỉ đơn giản là giữ bề mặt sàn không có các mảnh vỡ và mảnh vụn bằng cách quét hoặc hút bụi thường xuyên. Bằng cách loại bỏ các hạt bụi nhỏ, bạn có thể giúp duy trì tính toàn vẹn của lớp mòn bảo vệ bề mặt sàn nhà.
Trong những trường hợp cực đoan, một dung dịch tẩy nhẹ hoặc dung dịch dấm tự nhiên có thể được tạo ra và ẩm ướt lau sàn nhà. Tuy nhiên, bạn không bao giờ nên đắm mình dưới sàn gỗ trong chất lỏng, và khi làm mop, bạn nên đi qua toàn bộ bề mặt bằng một miếng vải khô để tháo ra và giọt nước nhỏ giọt.
Theo thời gian trầy xước và lõm có thể xảy ra trong việc lắp đặt ván ép của bạn. Trong một số trường hợp, bạn sẽ có thể sửa chữa những bằng cách sử dụng một kit sửa chữa putty ván lát sàn công nghiệp. Nếu không, các tấm ván và gạch cá nhân có thể được lấy ra và thay thế bằng những mảnh mới có cùng chất liệu màu.
Ánh sáng mặt trời: Một yếu tố chính có thể gây ra thiệt hại cho việc lắp sàn phòng ngủ là ánh sáng mặt trời; Nhiều phòng ngủ có nhiều cửa sổ, cho phép ánh sáng chiếu vào không gian. Vấn đề với điều này là ánh sáng mặt trời tự nhiên có thể làm mờ dần các màu trong một sàn gỗ theo thời gian.
Giải pháp cho việc này là sử dụng những tấm rèm, bóng râm và màn cửa nặng để cố gắng và ngăn chặn bất kỳ ánh sáng mặt trời dư thừa nào có thể chảy trong quá trình trong ngày.
Phòng ngủ là nơi chạm đến tinh thần tinh tế của tâm trí bạn. Do đó, các yếu tố thiết kế trong căn phòng này đặc biệt quan trọng. Các loại sàn gỗ công nghiệp là vật liệu nhân tạo, và như vậy được in để xem xét cụ thể như một loạt các tùy chọn sàn đắt hơn. Mặc dù việc sao chép không hoàn hảo, trong các các loại sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao nó có thể khá đáng tin cậy.
Với các loại sàn gỗ công nghiệp, bạn cũng không bị giới hạn bởi các tính chất của vật liệu tự nhiên . Nếu có một loại đá phiến mà chỉ đến từ Ấn Độ, bạn có thể để nó được sao chép trong phòng ngủ của bạn cho đồng xu bằng đồng xu. Điều này cũng đúng đối với các loài gỗ kỳ lạ có giá sàn hàng chục đô la một foot vuông một cách tự nhiên, nhưng tương đối ít ở dạng ván lát sàn công nghiệp.
Một điều cần xem xét là sự hoàn thiện của vật liệu ván ép. Với gỗ và đá, bạn phải đối phó với những bất thường tự nhiên. Các loại sàn gỗ công nghiệp, ngược lại, máy được sản xuất, và mỗi một mảnh sẽ được in với hình ảnh hoàn hảo và được sản xuất với kích thước chính xác. Điều đó giúp cho tầng phòng ngủ của bạn cảm giác hoàn hảo, đồng thời giúp bạn dễ dàng cài đặt và sửa chữa các tài liệu này.