Sàn nhà trong phòng tắm cũng quan trọng như bất kỳ phần nào khác trong nhà bạn. Sàn nhà tắm và nỗ lực tổng thể đưa vào thiết kế của một phòng tắm thêm rất nhiều vào không khí tổng thể của ngôi nhà. Điều cơ bản nhất để xem xét khi lựa chọn sàn nhà của bạn là độ ẩm. Trong khi một số người có thể nghĩ rằng đặt một thảm trên một phòng tắm là một ý tưởng tốt sẽ cuối cùng tìm thấy rằng nó không phải là trường hợp. Độ ẩm bên trong phòng tắm của bạn và thảm sàn không phải là một sự kết hợp tốt vì thảm có xu hướng hấp thụ độ ẩm có thể thu hút được vi khuẩn.

sàn gỗ công nghiệp chịu nước giá rẻ là một lựa chọn tốt hơn so với thảm nhựa hoặc sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, có một số điều bạn cần cân nhắc khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho phòng tắm của bạn. Điều đầu tiên bạn cần đảm bảo là sàn nhà được lắp đặt hoàn hảo mà không có bất kỳ khoảng trống nào mà qua đó độ ẩm có thể chảy xuống bên trong gỗ.
Điều quan trọng thứ hai là đảm bảo rằng gỗ được bảo vệ. Gỗ không được bảo vệ sẽ bị tróc, bẻ cong, mở rộng, và đờ đờ khi chạm vào bất kỳ chất lỏng nào. Vì vậy, để tránh điều này bạn cần phải có được các sàn gỗ thaixin chịu nước trong phòng vệ sinh của bạn hoàn thành với một chất kết thúc như một chất trám polyurethane sẽ tạo ra một lớp vô hình trên gỗ, đảm bảo rằng không có nước được hấp thụ bên trong sàn gỗ công nghiệp chịu nước. Cần chăm sóc đặc biệt của kho sàn gỗ janmi bên trong phòng tắm. Việc kết thúc cần phải được áp dụng nhiều lần trên sàn gỗ công nghiệp chịu nước.
Điều thứ ba bạn cần cân nhắc khi lựa chọn một sàn gỗ công nghiệp chịu nước cho phòng tắm của bạn là loại gỗ mà bạn chọn cho sàn nhà. Có một số loài gỗ phù hợp hơn với điều kiện ẩm ướt bên trong phòng tắm. Tránh các loại gỗ mềm như cây thông và cây thông vì chúng có xu hướng hấp thụ nhiều độ ẩm hơn. Lựa chọn tốt cho sàn gỗ công nghiệp chịu nước bên trong phòng tắm là sàn gỗ ngoài trời Tecwood Malaysia
Phần tốt nhất của sàn gỗ công nghiệp chịu nước là thực tế là chúng đi kèm với bảo hành và bạn có thể nhận được chúng thay thế nếu vật liệu không thành công. Tuy nhiên, bảo hành có thể không bao gồm toàn bộ khu vực của phòng tắm vì nó là một môi trường nước nặng, nhưng một số bảo đảm bao gồm một nửa diện tích của phòng tắm mà không phải là như vậy dễ bị văng nước như một nửa phòng tắm hoặc bột phòng.
Sàn gỗ công nghiệp chịu nước là tốt nhất để cung cấp cho phòng tắm của bạn một cái nhìn tuyệt vời. Bạn có thể lựa chọn sự kết hợp của sàn nhà bên trong phòng tắm của mình, tận hưởng sự quyến rũ của gỗ trong những khu vực không tiếp xúc với nước trong khi sử dụng vật liệu khác nhau cho sàn, nơi có nhiều độ ẩm hơn như khu vực tắm vòi hoa sen.