Tin rao vặt: LDG SKY & Opal CityView , 2 dự bất động sản nổi tại Bình Dương cuối năm 2021

  1. Thông tin bài viết

    LDG SKY & Opal CityView , 2 dự bất động sản nổi tại Bình Dương cuối năm 2021

    Tỉnh - Thành phố
    Bình Dương
    Quận - Huyện
    Thị xã Dĩ An
    Diện tích mặt bằng
    60 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    322476
    TK
    Di động
    0967940135
    Thông tin chi tiết
    Hưởng lợi từ làn gió tăng giá trên thị trường TP Thủ Đức, bất động sản Dĩ An ghi nhận mức độ mong đợi tăng mạnh trong năm 2021. Dù vậy, giữa hàng chục sản phẩm chào bán cùng lúc, NĐT cũng cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

    BDS TP Thủ Đức tăng trưởng mạnh bất chấp dịch Covid-19
    Kế từ sau khi được thành lập vào cuối năm 2020, thành thị Thủ Đức ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể cả về kinh tế - xã hội, GDP… cũng như ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường BDS.

    Theo báo cáo của *******************, hiện TP Thủ Đức đóng góp 1/3 tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) của Tp.HCM, GRDP bình quân đầu người đạt 18,997USD, cao nhất cả nước và gấp 3 lần địa phương xếp thứ 2. TP Thủ Đức cũng được Chính phủ đặt mục tiêu biến thành động lực tăng trưởng mới cho nền kinh tế TP.Hồ Chí Minh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung. Nếu có những chính sách và giải pháp tốt như Thượng Hải và Seoul, TP Thủ Đức có thể tăng trưởng gấp nhiều lần về quy mô dân số cũng như thu nhập của người dân thành phố.

    ở kế hoạch giải pháp từ năm 2022-2030, TP Thủ Đức chú ý triển khai các công trình ở các trung tâm đổi mới sáng tạo, đồng thời tương trợ doanh nghiệp bùng nổ mạng lưới liên kết, nhằm cải thiện tình trạng giao thông và cảnh quan thành thị. Không những thế, định hướng của TP Thủ Đức là quảng bá dự án quy mô quốc tế, thiết lập mạng lưới hợp tác trên thế giới.

    Việc thành lập thành thị Thủ Đức cùng với sự ủng hộ của cả chuỗi chính trị đã thúc đẩy cơn gió đầu tư mới của những doanh nghiệp và niềm tin của nhà đầu tư. Điều như thế đã góp phần đưa giá thành mở bán trung bình các sản phẩm BDS chào bán mới đây lên 85,9 triệu đồng/m2. Tiến độ gia lên giá bán căn hộ ở khu vực này cũng ghi nhận trung bình 48%/năm, ở 2 năm qua.

    Cụ thể, mức độ săn đón trong Quý I/2021 tăng mạnh ở thị trường chung cư cao cấp và hạng sang ở các quận trung tâm TP.Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức. Ở này, riêng TP Thủ Đức có mức độ săn đón tăng ấn tượng nhất, tăng 48% trong phân khúc đẳng cấp và tăng 93% tại thị trường hạng sang.

    ở Quý I/2021, TP Thủ Đức ghi nhận 4 sản phẩm chung cư hạng sang với giá bán trung bình khoảng 100 triệu đồng/m2. Mặt bằng giá rao bán chung cư hạng sang tại TP. Thủ Đức duy trì tại mức 91-100 triệu đồng/m2. Nhiều sản phẩm hạng sang đã chạm mốc 160 triệu đồng/m2, chú ý trong khu vực Thủ Thiêm. Cùng với sức nóng lan tỏa từ nhiều mặt, phân khúc BDS nghỉ dưỡng TP Thủ Đức được dự báo sẽ còn tiếp đà tăng giá trong thời gian tới.

    Căn hộ giáp ranh TPHCM đón sóng, chủ đầu tư cần lưu ý gì?

    https://ldg-sky.com

    Sở hữu lợi thế về chi phí cũng như tọa lạc “sát vách” TP Thủ Đức, chỉ trong 2 quý đầu năm 2021, phân khúc căn hộ ở TP Dĩ An, Thuận an đã ghi nhận nhiều diễn biến tích cực. Báo cáo từ Batdongsan cho biết, hiện mức độ mong đợi tại TP Dĩ An, Thuận an cao thông qua 52% so với TP Thủ Đức. Đây là con số đáng săn đón khi toàn thị trường bất động sản tại TP Thủ Đức đang có sự phát triển mạnh, ghi nhận mức độ chú ý gia tăng ở mọi thị trường.

    Hiện mức giá căn hộ trung bình tại TP Thủ Đức là 85,9 triệu đồng/m2, còn trong Dĩ An chỉ dao động ở 32,8 triệu đồng/m2 (chỉ bằng khoảng 1/3 so với thành phố Thủ Đức). Điều này cho thấy sự chênh lệch rõ rệt về giá thành, tạo ra khoảng bí quyết lớn của phân khúc dù cho 2 vùng đó chỉ bí quyết nhau vài bước chân. Sự chênh lệch giá đó là động lực kéo theo dòng nguồn tài chính dịch chuyển về “vùng trũng”, địa điểm giá còn mềm và đang trong giai đoạn đầu tăng trưởng.

    thống kê từ Batdongsan cũng cho biết, trong năm 2021 mức độ quan tâm bất động sản ở Dĩ An, Thuận an vẫn tăng cao, tính thanh khoản tăng mạnh lên đến 90% bất chấp dịch Covid-19. Sự gia tăng mức độ mong đợi về BDS ở vùng thành thị Dĩ An, Thuận an cho thấy vẻ đẹp không ít cả trong thời điểm Hiện tại và mai sau.

    Theo chuyên gia, tại bối cảnh thành thị Thủ Đức được đẩy mạnh triển khai công, hạ tầng kết nối từ địa phương như thế và Dĩ An, Thuận an về trung tâm Tp.HCM ngày càng thuận lợi. Việc lựa chọn Dĩ An làm địa danh an cư và triển khai để đón đầu chu kỳ tăng trưởng ăn theo thành phố Thủ Đức là xu hướng được nhiều chủ đầu tư chọn lựa. Thời kì gần đây, dù dịch tuy nhiên khu vực đó vẫn có vẻ đẹp không nhỏ. Điển hình như LDG SKY và Opal CityView thu hút hàng trăm lượt khách săn đón và đặt chỗ, dù chỉ mới mở bán ở thời gian ngắn.

    Cho dù có nhiều tiềm năng lựa chọn ở thị trường mới, tuy nhiên chủ đầu tư cần thận trọng để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Tại như thế, cần thẩm định hàng đầu, năng lực đơn vị đầu tư, những tổ chức đồng hành phát triển sản phẩm. Ngoài ra, cũng cần lưu ý, vị trí của đáp ứng đặc biệt nhu cầu ở cần cảnh quan yên bình, không quá liền kề đường có mật độ giao thông không ít gây ồn ào và khói bụi.

    bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cần lưu ý đến danh mục bàn giao trang thiết bị căn hộ phải rõ ràng, không dùng “tương đương”. Đây cũng là nhân tố khẳng định sự hàng đầu, minh bạch, bảo đảm nhà thật sẽ như nhà mẫu, tránh trường hợp nhà mẫu và nhà thật khác nhau.

    Opal CityView biểu tiểu kiến trúc Thủ Dầu một
    Opal CityView là sản phẩm căn hộ chung cư mới nhất cũng như là thứ nhất của Tập đoàn Đất Xanh tại thành thị Thủ Dầu 1, Bình Dương. Được biết, Opal City View là sản phẩm thứ 3 của Đất Xanh Group ở chuỗi thương hiệu Opal nổi tiếng của mình trong Bình Dương và thứ 5 trong Miền Nam, sau khi triển khai cực kỳ thành công khu căn hộ sang trọng Opal Riverside, Opal Garden, Opal Boulevard và Opal Skyline (vào tháng 8/2020).

    Tên dự án : Opal CityView

    tọa lạc Mặt tiền Quốc Lộ 13, phường Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu một, Tỉnh Bình Dương

    đơn vị đầu tư Hà An ( Thành viên của Đất Xanh Group )

    doanh nghiệp phân phối : Thuận Hùng Group

    Tổng đầu tư Đất Xanh Group

    Tổng diện tích 9,714.50m2

    Mật độ xây dựng 47,88%

    Hình hức Căn hộ chung cư sang trọng

    quy mô sản phẩm 2 Block A & B - 1583 că nhộ

    Chiều cao tầng: 36 tầng

    Diện tích: một PN : 37 - 40 m2 (chiếm >20%); 2PN : 58 - 63 m2 (chiếm <63%); 3PN : 75 - 85 m2 (chiếm >17%)

    Dân số dự định 4000 người

    Tổng mức triển khai Khoảng 3500 tỷ

    Tiện ích xung quanh Cả một thành thị thu nhỏ xung quanh Opal City View

    Khởi công Quý 4/2021

    dự kiến bàn giao Quý 4/2023

    Pháp lý Opal Cityview Sổ hồng, 1/500, GPXD

    https://thuanhunggroup.com/can-ho-opal-cityview/


    Kiệt tác bên hồ LDG SKY Làng ĐH Dĩ an
    LDG Sky - So với những năm gần đây, đây là thời điểm người dân có xu thế di cư ra những khu vực vùng ven trở nên mạnh mẽ nhất. Khi thành phố đã trở nên ô nhiễm, chật chội và chuỗi giao thông trong các tỉnh xung quanh được đầu tư phát triển đồng bộ, việc di chuyển không còn là trở ngại không nhỏ khi người dân sống bên ngoài Tp.HCM.

    Tên dự án KHU CẲN HỘ đẳng cấp LDG SKY

    đơn vị đầu tư LDG SKY Bình Nguyên

    công ty cổ phần triển khai LDG ( LDG Investment )

    tổ chức phân phối F1 : Công ty CP kinh doanh địa ốc Thuận Hùng

    Tổng diện tích 20,878 m2

    Mật độ quy hoạch 35.5%

    Tổng mức triển khai Khoảng 3,000 tỷ đồng

    những hạng mục công trình dự định : Căn hộ LDG Sky Penhouse - nhà phố thương mại

    Số Block dự định 3 Block A,B,C ( 5 Khối ) ở như thế : Block A : Khối cao cấp ( Sunny ) - Block B : Khối B1 - B2 ( Crescent 1 - Crescent 2 ) - Block C : Khối C1 - C2 ( Elite một - Elite 2 )

    Cơ cấu sản phẩm một Phòng ngủ: 56 - 63m2 (123 căn) - 2 Phòng ngủ: 74 - 90m2 (1.232 căn) - 3 Phòng ngủ: 98 - 100m2 (292 căn) - Penthouse: 115 - 146m2 (12 căn) -Shophouse: 70 căn

    vị trí khu căn hộ LDG Sky Thống Nhất, đô thị Dĩ an

    Khu cư dân Bình Nguyên ( Làng đại học Quốc Gia ), phường Bình Thắng, đô thị mới Dĩ an, Bình Dương ( Khu Đông Thành phố Hồ Chí Minh )

    Ngân hàng Vietcombank, Vietinbank, VPBank và TPBank

    https://thuanhunggroup.com/ldg-sky-binh-duong/
    Tiện ích nội khu Cả một thàng phố thu nhỏ ở Khu căn hộ đẳng cấp LDG - SKY
    Lần sửa cuối bởi qhungbanvietland, ngày 08-08-2021 lúc 02:07 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google