Bắt đầu từ Bình Dương với dự án cao tầng LDG Sky do Thucviland hợp tác phân phối, Tập đoàn LDG Group đang bắt đầu xây dựng một chuỗi sản phẩm bất động sản mang thương hiệu LDG, hướng tới khách hàng là các gia đình trẻ đang muốn tìm cho mình một nơi an cư lạc nghiệp. Các sản phẩm thuộc phân khúc này sẽ có mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của những người trẻ mới lập gia đình, đồng thời cũng được thiết lập các dịch vụ, tiện ích, cũng như lối thiết kế kiến trúc hiện đại, theo đúng tinh thần năng động của tuổi trẻ.
Với tâm huyết đó, LDG Group đã xây dựng và phát triển dự án LDG Sky do Thucviland làm đơn vị phân phối trên cả nước. LDG Sky được xây dựng trên quỹ đất 2ha với 5 tòa cao ốc, cung cấp ra thị trường hơn 1700 căn hộ chất lượng cao có từ 2 đến 3 phòng ngủ. Diện tích căn hộ đa dạng từ 50 đến 83 m2. Chung cư LDG Sky Thucviland được trang bị đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống tiện nghi hiện đại, với hệ thống hồ bơi ngoài trời đạt chuẩn, không gian cây xanh và tiện ích cảnh quan trải khắp khu căn hộ với mật độ mảng xanh cao tạo nên sức hút không thể cưỡng lại. Ngoài ra, hệ thống các shophouse khối đế cũng tạo thành một khu trung tâm thương mại cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí, siêu thị tiện lợi cho cư dân căn hộ LDG Sky.
Dự kiến dự án LDG Sky sẽ được Thucviland phân phối khi chủ đầu tư mở bán vào cuối năm 2020. Hiện tại chủ đầu tư LDG Group đang tiến hành hoàn thiện các công tác xây dựng nhà mẫu để mở cửa đón khách hàng tham quan và tư vấn về dự án, dự kiến hoàn thiện nhà mẫu trong tháng 10. Các quý khách hàng muốn đầu tư hoặc mua căn hộ LDG Sky làm nơi cư trú có thể liên hệ với đội ngũ Thucviland để nhận được sự hỗ trợ tận tình nhất.