Lễ công bố chính thức dự án nam 32
Ngày 3/2/2015 chủ đầu tư Lũng Lô 5 – Bộ quốc phòng đã tổ chức lễ ra mắt dự án nam 32 tại 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội.
Tham gia buổi lễ có sự tham gia của ban lãnh đạo chủ đầu tư, các vị khách quý và hơn 400 khách hàng có nhu cầu mua nhà tại dự án.
Web : DỰ ÁN NAM 32 - LIỀN KỀ NAM 32
Vị trí dự án :
Nằm ở điểm giao thoa giữa các dải khu đô thị mới phía Tây Hà Nội với các chuỗi trường đại học và khu đô thị trên đường QL32, dự án nam 32 cách trung tâm hành chính Mỹ Đình chỉ 7km. Thêm vào đó là tuyến đường sắt trên cao đang được gấp rút triển khai sẽ cho giúp cho cư dân tại liền kề nam 32 chỉ mất 20 phút là có thể tiếp cận với khu phố cổ trung tâm Hà Nội
Quy mô dự án :
a. Các phân khu chức năng chính của dự án nam 32.
+ Khu nhà ở thấp tầng gồm liền kề biệt thự
+ Khu nhà ở xã hội cao 11 tầng
+ Công viên quy mô 5ha
+ Khu trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp văn phòng cho thuê
+ Trường cấp 1, 2, 3
+ Nhà trẻ, trạm y tế, nhà văn hóa, cơ quan hành chính
+ Vườn hoa, tiếu khu, bãi đỗ xe, các công trình hạ tầng kĩ thuật khác.
b. Hạ tầng xã hội:
[replacer_a] tự hào là một khu đô thị có kết cấu hạ tầng xã hội đầy đủ và ổn định với đầy đủ trường học các cấp, trạm y tế, nhà văn hóa ngay trong đô thị. Chưa kể đến lợi thế chỉ vài trăm mét là tới trung tâm hành chính Huyện Hoài Đức, dự án có ưu thế sát nhà thì đấu, bệnh viện đa khoa, chợ và trung tâm thương mại thị trấn Trạm Trôi.
c. Khu trung tâm thương mại kết hợp nhà ở.
Khu trung tâm thương mại được thiết kế hiện đại, sang trọng, thoáng đãng. Nơi đây cho phép cư dân có nguồn cung cấp dịch vụ dồi dào 24/24: Phòng tập Gym, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng quần áo, cafe...
d. Khu nhà ở thấp tầng.
Khu nhà ở thấp tầng có quy mô hợp lý với diện tích 70m2 - 100m2/căn, mật độ xây dựng 80%, mặt tiền tối thiếu 5m, hình thức kiến trúc hiện đại và hấp dẫn, không gian sống của khu nhà ở thấp tầng được đảm bảo bởi các khoảng sân trước, sân sau, giếng trời... Nếu bạn là một công dân của Hà Nội, có thu nhập trung bình thì khu nhà ở thấp tầng của chúng tôi là sự lựa chọn sáng suốt nhất cho bạn và gia đình.
e. Khu nhà ở xã hội.
Nhà ở xã hội chính là nhiệm vụ chiến lược của công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5, vinh hạnh được bộ quốc phòng giao phó. Nơi đây sẽ cung cấp hàng trăm căn hộ cho cán bộ chiến sĩ nhiều năm phục vụ tại bộ quốc phòng, bộ tư lệnh cảnh vệ, các lực lượng vũ trang cũng như đối tượng chính sách.