Tin rao vặt: Lễ ra mắt khung cảnh mới của KĐT Vinhomes Riverside

  1. Thông tin bài viết

    Lễ ra mắt khung cảnh mới của KĐT Vinhomes Riverside

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    185784
    TK
    Thông tin chi tiết
    Lễ ra mắt khung cảnh mới của KĐT Vinhomes Riverside

    Vào ngày 31/10/2015, Công ty CP KD và PT địa ôc Vietstarland - Công ty phân phối chính thức các KĐT hạng sang của Vinhomes sẽ tổ chức hoạt động với chủ đề "Ra mắt cảnh quan mới" của khu đô thị [replacer_a] của khu Hoa Sữa 11 - lô 61 thuộc KĐT Vinhome sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian từ 15h00 - 18h00.

    khu đô thị vinhomes riverside là một khu đô thị thuộc mảng địa ốc cao cấp của Vinhomes - Thương hiệu bất động sản giá trị nhất Việt Nam 2015 của chủ đầu tư Vingroup. Đây là một dự án được mệnh danh là "Venice giữa lòng Hà Nội", nơi bạn có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên mát mẻ của hệ thống cây xanh, bên cạnh đó là những căn biệt thự được xây dựng theo phong thái tân cổ điển, hài hòa bên cạnh hệ thống kênh đào uốn lượn quanh dự án.

    Với tình hình kinh tế ngày càng phát triển, người dân đổ dồn về làm việc và sinh sống ở các khu vực trung tâm ngày càng đông đúc thì việc có một KĐT hội tụ nhiều các yếu tố: Phong thủy tốt; Vị trí xây dựng độc đáo cách thành phố không quá xa, thuận tiện đi lại; Hệ thống sông hồ quanh dự án giúp điều hòa không khí; Hệ thống bảo an 24/7; Cộng đồng cư dân văn hóa, năng động; CĐT uy tín; Hệ thống dịch vụ hoàn hảo... như tại [replacer_a] là rất ít.

    giá biệt thự vinhomes riverside đẳng cấp là vậy nhưng so với mặt bằng trị giá trên thị trường thì đây vẫn là khu đô thị có giá rất rẻ so với trị giá vốn có mà dự án mang lại. Chính vì điều này, nên khu đô thị luôn nhận được sự thu hút sâu sắc của thị trường và khách hàng từ lần ra mắt thị trường lần đầu tiên. Khách hàng có thể sở hữu hoặc đầu tư đều rất tốt vì đây là một khu đô thị được mệnh danh tốt nhất miền Bắc, và có tính thanh khoản cao cùng với đó là tính nhân đôi giá trị rất nổi bật.

    biet thu vinhomes riverside nói riêng và các dự án nhà đất Vinhomes nói chung luôn được chủ đầu tư đảm bảo chính xác về thời gian, cam kết đảm bảo xây dựng, được bố trí hệ thống hạ tầng tiện ích đầy đủ với chất lượng vượt trội. Tập đoàn Vingroup luôn không ngừng nỗ lực trong việc tích hợp các tiện ích mới với mục đích nâng tầm tiện ích cho cư dân của khu đô thị sinh thái [replacer_a] một cuộc sống đúng chất đẳng cấp. Bên cạnh các dịch vụ đã được đưa vào hoạt động tại khu đô thị vinhomes riverside như: TTTM Vincom Long Biên; Hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế; Khuôn viên nướng ngoài trời BBQ; Hệ thống sân phức hợp; Vinhomes Health Club; Khu phức hợp ẩm thực và hội nghị Almaz... Trong quý IV/2015, NĐT sẽ đầu tư rất nhiều công trình cảnh quan mới và sẽ đưa vào hoạt động các hạng mục như: Khu bể bơi vô cực tại tầng cao nhất của TTTM Vincom Center Long Biên; Công viên khủng long; Tuyến đường đường dành riêng cho xe đạp; Phố mua sắm; Khu vui chơi trẻ em ngoài trời ...

    Quý khách tới với sự kiện "Ra mắt cảnh quan mới" tại dự án Vinhomes Riverside Hà Nội do Vietstarland tổ chức sẽ được tận mắt nhìn thấy phối cảnh cảnh quan mới - diện mạo mới, đẳng cấp mới của dự án. Bên cạnh đó là sự lần đầu ra mắt của sản phẩm mới khu biệt thự Hoa Sữa 10, 11 - căn biệt thự chưa bao giờ mở bán trước đây với các ưu đãi đặc biệt như: nội thất sẵn có, cam kết cho thuê hấp dẫn...

    Để được cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến dự án, tư vấn chi tiết, tham quan nhà mẫu trực tiếp tại KĐT Vinhomes Riverside liên hệ:

    Sàn Giao dịch BĐS Vinhomes - Tầng 1, TTTM Vincom Center Long Biên - Khu Đô thị sinh thái Vinhomes Riverside - Phường Việt Hưng - Quận Long Biên - Hà Nội

    Hotline: 0964.66.8888 –– Website: http:batdongsanvinhomes.vn
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 30-10-2015 lúc 10:30 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google