Đó là các model TV OLED mới nhất của hãng trong năm 2017 được sở hữu công nghệ Nano Cell đột phá cùng hệ điều hành webOS 3.5 cải tiến mạnh mẽ để mang đến trải nghiệm thuận tiện và mượt mà hơn.
>> TRẦN ANH
LG OLED G7

Công bố này vừa được LG Electronics Việt Nam đưa ra. Theo đó, các dòng TV 2017 sẽ có mặt tại Việt Nam bao gồm TV OLED, SUPER UHD, Ultra HD (UHD) và Full HD. Đây đều là các mẫu TV sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ OLED đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp và tiếp tục được định vị là dòng TV cao cấp nhất trên thị trường.

Nếu như TV SUPER UHD thế hệ thứ ba được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ Nano Cell hoàn toàn mới, thì TV UHD và Full HD 2017 của LG tiếp tục là sự lựa chọn tuyệt vời, với những cải tiến tối ưu về thiết kế cũng như chất lượng hình ảnh. Và dòng TV dẫn đầu công nghệ OLED sẽ là các mẫu TV dán tường siêu mỏng




LG OLED W7

Có thể nói, để đưa dòng TV OLED – dòng TV được đánh giá là “KING OF TV” đến với người dùng là sự nỗ lực của LG nhằm tiếp tục khẳng định quyết tâm theo đuổi công nghệ OLED của hãng thông qua các model W7, G7, E7, C7 và EG9A7. Ngoài thế mạnh là nền đen hoàn hảo, độ tương phản hoàn hảo, màu sắc trung thực tuyệt đối, các dòng TV OLED năm nay còn có nhiều đột phá về chất lượng hình ảnh, hội tụ tất cả những tính năng và công nghệ cao cấp hàng đầu như: độ sáng tối đa 1000 nit; dải màu đạt đến 99%, công nghệ Active HDR tiên tiến,… bên cạnh chế độ giả lâp HDR giúp nâng cấp các nội dung thông thường lên chuẩn HDR.

Dòng TV này sẽ có các kích thước khung hình từ 55 đến 65 inch và đã có mặt tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc.

Tiếp tục là tâm điểm của thế hệ OLED TV cao cấp, dòng TV dán tường SIGNATURE OLED W được dự kiến đưa về thị trường Việt Nam trong tháng 7 tới. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ OLED và thiết kế siêu mỏng chưa tới 4 mm, TV W7 (77 inch và 65 inch) đang nắm giữ những giải thưởng quốc tế cao nhất trong lĩnh vực công nghệ năm 2017.

LG SUPER UHD SJ957

Dòng TV thứ 2 của LG trong năm 2017 đó là dòng SUPER UHD sở hữu công nghệ Nano Cell hàng đầu. Thế hệ TV SUPER UHD thứ ba sử dụng công nghệ Nano Cell - công nghệ cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách phủ thêm 1 lớp các chấm Nano lên tấm nền màn hình, giúp tạo ra màu sắc chính xác, sống động và góc nhìn rộng hơn bất cứ dòng TV LCD nào hiện nay. Công nghệ Nano Cell cũng có khả năng giảm thiểu tối đa trường hợp bị phai màu, mất ổn định hình ảnh và các vấn đề suy giảm màu sắc, đồng thời tự động cân bằng độ sáng màn hình để luôn duy trì chất lượng hình ảnh hoàn hảo nhất. Đó là các mẫu TV SJ957, SJ850 và SJ800.

"Nano Cell là một ví dụ cho thấy LG liên tục đổi mới và phá vỡ mọi giới hạn của công nghệ hiển thị, nhằm đáp ứng mọi mong muốn của người dùng. SUPER UHD với công nghệ Nano Cell hứa hẹn sẽ tạo ra sự bứt phá cho LG trên thị trường TV", ông Brian Kwon - Chủ tịch của LG Home Entertaiment Company chia sẻ.


Tiếp tục phủ kín các phân khúc để mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng, dòng TV UHD và Full HD với các kích thước khung hình từ 43, 49, 55, 65 đến 75 inch đều sở hữ 8.3 triệu điểm ảnh, dòng TV UHD 4K sẽ mang lại trải nghiệm hình ảnh thật hơn, hình ảnh được nâng cấp với tấm nền IPS 4K, cùng khả năng làm tối màn hình cục bộ cho góc nhìn rộng tối ưu.

Có mức giá hấp dẫn nhất là dòng TV Full HD, với các mẫu TV LED từ 32, 43 đến 49 inch và 55 inch.

Có thể bạn muốn biết?

Hệ điều hành webOS 3.5 với nhiều tính năng thông minh kết hợp với chuột cảm ứng thuận tiện, sẽ giúp cho mọi thao tác với TV LG trở nên đơn giản và mượt mà hơn. Chỉ cần nhấp chuột, trỏ và cuộn để chuyển kênh, tìm kiếm nội dung trong tích tắc. Nền tảng hệ điều hành webOS 3.5 cũng được cải tiến thuận tiện hơn khi trải nghiệm các ứng dụng cung cấp nội dung 4K như Netflix và Fim+, cũng như các dịch vụ phát trực tuyến khác như Youtube, Zing MP3 hay FPT Play. Đặc biệt, tính năng Quick Access giúp truy cập nhanh những ứng dụng và nội dung yêu thích chỉ trong 1s.

Nguồn : www.trananh.vn