Bạn đang muốn đi tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm tự túc nhưng chưa biết đến Đà Nẵng đi đâu và làm gì thì hãy cùng tham khảo kinh nghiệm trong bài viết dưới đây.

* Tham khảo Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày chất lượng tại: [replacer_a]

Di chuyển và lưu trú

Dù bạn đi từ Sài Gòn hay Hà Nội thì máy bay là sự lựa chọn ưu tiên bởi với thời gian 3 ngày 2 đêm bạn không thể lựa chọn tàu hỏa, xe khách hay tự đi bụi bằng xe máy được. Tốt nhất bạn nên tìm dịch vụ đặt vé trọn gói bao gồm cả vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn, ăn sáng buffet mỗi ngày cùng nhiều dịch vụ khác.

Tour Du Lịch Đà Nẵng 3 Ngày | Du Lịch Việt Vui



Máy bay là phương tiện được nhiều người lựa chọn cho những chuyến đi Đà Nẵng

Lịch trình gợi ý

Ngày 1: Sáng: Checkin khách sạn – Chiều: biển Mỹ Khê – Tối: công viên Châu Á – ăn uống

Đến Đà Nẵng. check in khách sạn, ăn trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều ra biển Mỹ Khê tắm biển. Ăn tối xong bạn có thể ghé thăm công viên châu Á và trải nghiệm đi thử vòng quay Mặt trời Sun Wheel có độ cao 115m để có thể quan sát toàn bộ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp về đêm. Bạn có thể tìm hiểu trước các món ăn hấp dẫn của Đà Nẵng để tận hưởng ngay trong đêm đó.





Tắm biển tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Ngày 2: Bà Nà Hills

Trong những thì không thể bỏ qua Bà Nà Hills – nơi được mệnh danh là bồng lai tiên cảnh chốn đời thực. Bắt đầu ngày thứ 2 sau khi ăn sáng tại khách sạn, bạn sẽ bắt xe đi Bà Nà Hills (lựa chọn xe của khách sạn – nếu có hoặc tự bắt xe), mất khoảng 1 giờ để đến địa điểm. Mua vé cáp treo để bắt đầu chuyến tham quan từ chân núi Bà Nà lên đến đỉnh Vọng Nguyệt.

địa điểm du lịch đà nẵng



Bà Nà Hill Đà Nẵng

Đến đây bạn sẽ được chiêm bái tượng Phật ngồi cao 27m ở chùa Linh Ứng, tham quan vườn hoa tình yêu, công viên Fantasy, hầm rượu vang, đặc biệt là khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ mở ra trước mắt khi đang ngồi trên cáp treo với núi rừng, thác nước vô cùng ấn tượng.

Bà Nà Hills cũng có nhiều dịch vụ ăn uống nên bạn hoàn toàn không cần chuẩn bị trước. Khám phá hết Bà Nà Hills trong một ngày, trở về khách sạn có thể ra tắm biển hoặc đi dạo buổi tối. Nếu trúng ngày cuối tuần thì buổi tối hãy bắt taxi vào trung tâm thành phố ngắm cầu Rồng phun nước, phun lửa về đêm, tham quan tượng Cá Chép Hóa Rồng phun nước và cầu Tình Yêu.

Ngày 3: Đi mua sắm

Ngày cuối cùng trong tour Đà Nẵng là ngày mua sắm các đồ dùng, hoặc quà lưu niệm cho người thân, bạn bè. Buổi sáng bạn có thể dậy sớm ra biển đi dạo ngắm bình minh rồi về khách sạn ăn sáng. Sau đó đến các chợ như chợ Cồn hoặc chợ Hàn để có thể thỏa sức mua sắm những món quà. Đây là khu chợ nổi tiếng bán các đặc sản Đà Nẵng với giá cả phải chăng và chất lượng. Sau đó bạn có thể ăn nhẹ và check out khách sạn, lên máy bay trở về.





Mua sắm tại Đà Nẵng

* Xem Video về chuyến du lịch Đà Nẵng 1 ngày tại: [replacer_a]

Tham khảo một số quán ăn ngon ở Đà Nẵng

Nếu bạn thắc mắc Đà Nẵng buổi tối đi đâu ăn gì thì dưới đây là một số gợi ý cho bạn để sau khi đi tham quan cảnh đẹp buổi tối bạn có thể vi vu thưởng thức đặc sản Đà Nẵng:

– Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu số 35 Đỗ Thúc Tịnh, bánh tráng Trần số 4 Lê Duẩn.

- Mì Quảng số 1A Hải Phòng.





Mì Quảng số 1A Hải Phòng Đà Nẵng

- Bánh xèo bà Dưỡng K280/23 Hoàng Diệu.

- Bún mắm bà Thuyên ở K424/03 đường Lê .

- Bún chả cá gia truyền 109 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu.

- Hải sản bà Thôi 102 Lê Đình Dương, Hải Châu.

- Bánh canh cá lóc Thanh Hương 130 Lê Đình Dương; Bánh canh cá lóc Nhất Vang 241 Hoàng Diệu; Bánh canh Minh Nguyệt: 8 Yên Bái; Bánh canh Nga: 193 Đống Đa.

- Bánh nậm lọc, quán Bà Bé ở 100 Hoàng Văn Thụ.

- Cháo vịt Thanh Nhàn 384 Phan Châu Trinh.

https://www.youtube.com/watch?v=mF6z8EgMj7w



Cháo Vịt Thanh Nhàn tại Đà Nẵng

- Cơm gà Hồng Ngọc 193 Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng.

Để biết thêm về lịch trình cũng như nhiều thông tin về tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm bạn có thể liên hệ trực tiếp tới viet fun travel để được tư vấn miễn phí.