Nằm trên tuyến đường Vành Đai 2 khép kín rộng từ 40m - 60m nối dài từ Trịnh Quang Nghị - Nguyễn Văn Linh - qua cầu Phú Mỹ - về quốc lộ 1A - vòng về Hồ Ngọc Lãm qua cầu Phú Định về lại dự án. Đây sẽ là con đường huyết mạch của thành phố Hồ Chí Minh khi kết nối các quận trung tâm của thành phố.
Vị trí địa lý thuận lợi khi tọa lạc tại khu vực trung tâm của nhiều dự án lớn : cầu Phú Định, khu dân cư Habor City Novaland, Bến xe miền Tây dời về ...Giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu : 2 phút đến trường cấp 1-2-3 Nguyễn Văn Linh, 5 phút đến Trung tâm thương mại Bình Điền, 15 phút đến Bệnh viện FV, 8 phút về Bến xe miền Tây, 15 phút đến ngay Cresent Mall, 12 phút đến Đại học RMIT ...
Với các tiện ích nội khu lên đến 20 tiện ích : công viên Royal Park hơn 4500 mét vuông, hồ bơi Paradise Pool, nhà hàng King Club, khu chăm sóc sắc đẹp Queen Spa, khu vui chơi trẻ em Garden Kid, khu thiền Yoga trên không, các trung tâm mua sắm và cửa hàng tiện ích ... sẽ mang đến cho khách hàng sự sung túc và đầy đủ nhất về mọi mặt.
Đặc biệt, khách hàng sẽ được ở trong các căn hộ với 100% là căn hộ góc, luôn có 2 hướng để ánh sáng và gió tự nhiên đi vào, cùng với thiết kế tinh tế tiết kiệm từng mét vuông diện tích. Một căn hộ sẽ có 2-3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng khách, 1 khu bếp, 1 ban công và 1 sân phơi quần áo.
Khách hàng được hỗ trợ thanh toán nhiều đợt theo tiến độ dự án và được chiết khấu lên đến 16%, được tư vấn và làm hồ sơ thủ tục nhanh chóng khi thanh toán bằng phương thức vay tiền bởi ngân hàng BIDV.
Hãy nhanh tay gọi đến số 0168 3878 619 hoặc 08 98 460 247 (gặp Mr.Lê Kha) để sở hữu ngay căn nhà mơ ước của bạn, mọi thông tin đăng ký tham quan nhà mẫu vui lòng gửi về Email : khale2804@gmail.com DREAM HOME PALACE - NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG