Dù thế hệ gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling đến năm 2023 nhưng vẫn chưa đủ để Manchester City yên ổn tâm...da ga an tien
Chưa đầy 1 năm sau khi gia hạn hiệp đồng với Raheem Sterling, CLB Manchester City đã tính tới kế hoạch thương lượng với cầu thủ người Anh về giao kèo thế hệ.

Hồi tháng 11 năm ngoái, cầu thủ 24 tuổi đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, để anh tiếp tục thi đấu tại sân Etihad đến năm 2023. Bạn dạng hợp đồng đó giúp Sterling nhận mức lương 300.000 bảng/tuần – một trong những cầu thủ có thù lao cao nhất tại Premier League.
thời gian còn đủ dài, thế nhưng, theo tờ Metro, Bên cạnh đó chừng đó vẫn chưa đủ để Man City cảm thấy yên ổn tâm. Họ sẵn sàng đưa ra một đề xuất nữa dành cho Sterling để “nhắc nhở” các đội bóng ngoài biên cương nước Anh – khác biệt là Real Madrid, hãy tránh xa cầu thủ của họ.
Hồi Hè vừa qua, Real Madrid được cho là đã tiếp cận với cựu cầu thủ của Liverpool. Los Blancos được thúc đẩy vì chính tuyên bố nhưng mà Sterling đưa ra gần đây. “Từ khi còn bé, những giấc mơ của tôi luôn là được thi đấu ở đâu đó ngoài nước Anh”, Sterling nói trên tập san GQ, dẫn đến những phỏng đoán về khả năng anh sang La Liga.
nhưng mà Man City thì nghĩ khác. Họ coi anh là một trong những của cải quý giá bậc nhất của mình để xác định giữ chân trong nhiều năm tới.
Lúc này, nhà ĐKVĐ Premier League định giá Sterling vào khoảng 200 triệu bảng, tức là, nếu Real Madrid muốn có anh, họ sẽ phải bỏ ra số tiền kỷ lục nhân loại để lôi kéo anh khỏi Manchester.
Kế hoạch tiếp tục thương thảo cũng là mục đích của Man City, khi họ không muốn rơi vào cảnh ngộ giao kèo của Sterling còn 2 năm hoặc 18 tháng nữa, bởi điều đó có thể đặt vào tay anh cơ hội gây áp lực đòi tăng lương.
cố nhiên, họ cũng cảm thấy rằng, Sterling xứng đáng chiếm được phần thưởng về phong thái rất cao kể từ đầu mùa trước, với danh hiệu Cầu thủ xuất dung nhan nhất mùa 2018/19 vì Hiệp hội các cây bút chuyên về bóng đá trao tặng.
Cũng theo Metro, CLB sẽ mở đầu tiến hành thương thảo với người đại diện của Sterling vào đầu năm mới và chờ đợi thuyết phục được anh ký kết vào thời điểm nào đó trong năm 2020. bongdatructiep