Lò sưởi trang trí phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu không những đem lại cho không gian sống của bạn một bầu không khí ấm cúng trong mùa đông lạnh giá, mà chúng còn là điểm nhấn trong nội thất phòng khách hiện đại của bạn, thu hút sự chú ý của bất kì ai ngay trong lần đầu tiên bắt gặp chúng.
Dòng sản phẩm lò sưởi trang trí của vương quốc nội thất được thiết kế hiện đại với nhiều kiểu dáng giả đá, giả tường độc đáo, màu sắc cuốn hút, chất liệu gỗ sồi cao cấp và nhựa cây được phối hợp linh hoạt, những chiếc lò sưởi điện trang trí phù hợp với mọi không gian sống và mọi gu thẩm mỹ của khách hàng.
Đặc biệt, những chiếc lò sưởi điện trang trí được thiết kế hiện đại, không gây cháy nổ, hoạt động dựa trên nguyên tắc chuyển hóa Carbon monoxide thành dạng thấp hơn Carbon dioxide (CO2) và hơi nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình, bạn có thể lắp đặt trong phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em,…
Chiếc lò sưởi trang trí giả đá LSF053B này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê phong cách cổ điển và xu hướng hoài niệm. Thiết kế ấn tượng, màu sắc, chất liệu phối hợp ăn ý, kiểu dáng hoàn hảo, chiếc lò sưởi đặt trung tâm ngôi nhà sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi bước vào căn phòng nhà bạn đồng thời nhấn mạnh sự đẳng cấp, quyền quý của gia chủ.

Nếu nội thất phòng khách nhà bạn được thiết kế và bài trí bằng những đồ dùng nội thất cổ điển thì chiếc lò sưởi LSF053B sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn có thể bài trí chúng trong phòng khách, phòng ngủ, phòng trẻ em,....chiếc lò sưởi LSF053B được thiết kế tinh tế, sử dụng các chất liệu nhập khẩu cao cấp, rất an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu gỗ sồi cao cấp kết hợp với nhựa cây, bên trong là lõi nóng có khả năng chịu được nhiệt độ cao của máy sưởi, thiết kế giả đá ấn tượng, màu sắc cổ điển độc đáo, sản phẩm dễ dàng chinh phục mọi con mắt khó tính nhất.

Để đặt mua sản phẩm này, mời khách hàng liên hệ đến số điện thoại: (04)66.711.777- 0948.306.234- 0912.321.877. Vương quốc nội thất sẽ nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của bạn.

Kích thước:
1420*455*1100MM



Mọi thông tin chi tiết về giường ngủ cho bé vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.