Lò sưởi trang trí phòng khách là một vật dụng nội thất phòng khách không còn xa lạ với nhiều người. Đặc biệt chúng là một vật dụng quạn trọng trong những gia đình Châu Âu, chúng không chỉ duy trì ngọn lửa, hơi ấm không gian, dùng cho việc nấu ăn, hong khô mà bên cạnh chúng còn là những câu chuyện kì diệu và ấm áp, đầy ắp tình yêu thương.

Lò sưởi LSFTH-193 là mẫu sản phẩm vương quốc nội thất muốn giới thiệu đến khách hàng. Chiếc lò sưởi được thiết kế với nhiều mẫu mã đẹp, thay vì sử dụng xi măng thủ công thì chiếc lò sưởi này được thiết kế gọn nhẹ bằng gỗ sồi đã qua xử lý, chống cong vênh, mối mọt, kết hợp với đá cẩm thạch, bên trong được ốp lõi nóng, chịu nhiệt độ cao, bền theo năm tháng, bên ngoài phủ lớp sơn Laker màu đen sang trọng mà quyền quý, cho chủ nhân một sản phẩm tiện lợi, đẳng cấp không khác gì những bậc vương quốc, quý tộc Hoàng gia thời xưa.

Hãy nhấc máy lên và gọi đến số điện thoại04)66.711.777- 0948.306.234- 0912.321.877 để được tư vấn và hướng dẫn cách đặt mua bộ sản phẩm này nhanh nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết về bàn trang điểm vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.