Phong cách cổ điển Châu Âu luôn mang tính phóng khoáng cao và thường có kèm theo một lò sưởi trong phòng. Nếu như bạn là người đam mê và theo đuổi phong cách cổ điển thì một chiếc lò sưởi điện trang trí LSF056 sẽ không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách nhà bạn.

Lò sưởi điện không chỉ có tác dụng trang trí cho nội thất phòng nhà bạn trở nên sang trọng, quyền quý mà chúng còn là một vật dụng hữu ích giúp sưởi ấm nhà bạn vào mùa đông.

Chiếc lò sưởi phong cách Châu Âu LSF056 được thiết kế độc đáo với kiểu dáng vô cùng sang trọng và bắt mắt. Sử dụng chất liệu gỗ sồi cao cấp kết hợp với nhựa cây với màu sắc tao nhã khiến cho chiếc lò sưởi tựa như một hang đá của những người đại ngày xưa, thiết kế cấu trúc hình hộp chữ nhật, bên trong là lõi nóng chịu nhiệt tốt, đảm bảo rất an toàn cho người sử dụng.

Kích thước:
01460*350*1100MM


Mọi thông tin chi tiết về du lịch Nhật Bản giá rẻ vui lòng liên hệ
Showroom Hà Nội: ( showroom 400m2) tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng (Ngay đầu ngõ 1160, sát mặt đường Láng, đoạn gần ngã tư Cầu Giấy, bên cạnh siêu thị Trần Anh plaza) , Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Vp giao dịch Hồ Chí Minh: số 77/19 , đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, tp Hồ Chí Minh.