Thiết kế hội trường đa năng hiện đại là một việc không quá khó nhưng cũng không phải là điều dễ dàng đối với các nhà thiết kế bởi họ phải làm sao để tạo ra được một không gian sang trọng mà lại tiết kiệm nhất cho chủ đầu tư. Hội trường đa năng sẽ tích hợp nhiều tính năng như phòng họp, phòng giải trí, phòng tiếp khách thường đòi hỏi cao về sự thận trọng và kinh nghiệm dày dạn trong cách bài trí nội thất. Bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về cách thiết kế hội trường tiên tiến, đa năng và đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng.



Ghế hội trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú và đa dạng phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ trong phòng hội trường. Ngoài yếu tố phải thiết kế đẹp, ghế hội trường cao cấp phải có chất lượng tốt giúp người ngồi có cảm giác thoải mái nhất. Toàn bộ ghế cần được bọc đệm mút, bề mặt thông thoáng, thiết kế rộng rãi để có thể thư giãn tại chỗ khi phải làm việc lâu trong hội trường.

Việc sử dụng lặp đi lặp lại một chất liệu duy nhất trong không gian có thể sẽ tạo nên sự đồng bộ, nhưng nó lại khiến cho thiết kế nội thất hội trường trở nên nhàm chán. Bạn có thể khắc phục điểm yếu này bằng cách sử dụng những sản phẩm nội thất đa năng, vách ngăn di động, ghế hội trường đa năng,... để làm phòng hội trường tiện nghi.

>> Có thể bạn quan tâm: Tư vấn trang trí nội thất cho không gian hội trường




CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 - Ngõ 43 - Doãn Kế Thiện - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh - Lô 43B - Mê Linh - Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: [replacer_a]
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 725