Thời tiết nắng nóng thường làm cho gia tăng sự thoát hơi nước của da. do vậy, bạn ko nên làm da khô hơn nữa khi tiêu dùng những công nghệ triệt lông lỗi thời. tỉ dụ như: công nghệ triệt lông bằng laser, tiêu dùng bước sóng đơn, với mức năng lượng quá lớn khiến da bị khô. Hay khoa học xung động ánh sáng IPL không có chế độ làm cho lạnh và hệ thống rà soát da tự động, nên cũng dễ dẫn tới tình trạng khô da sau khi triệt lông.
1. Triệt lông không làm cho khô da
Để giảm thiểu hiện tượng trên, bạn với thể tiêu dùng công nghệ Elight đã được vận dụng tại Saigon’smile Spa. Phiên bản tiên tiến này kết hợp khoa học IPL mang khả năng tự điều chỉnh mức nhiệt thích hợp với làn da.
Sóng RF (loại sóng được biết đến về tác dụng trẻ hóa da), giúp triệt tiêu sợi lông mà không gây khô da. bên cạnh đó, trị liệu triệt lông tại đây còn có bước đắp mặt nạ tảo biển, cung ứng độ ẩm dồi dào cho vùng da vừa triệt lông.
hai. Triệt lông không gây viêm nang lông
Sự gia tăng hoạt động của tuyến bã nhờn trong mùa hè cũng làm nâng cao nguy cơ bị viêm lỗ chân lông. tình trạng này sở hữu thể nguy hiểm hơn nữa nếu bạn triệt lông ko đúng phương pháp. các cách như cạo, nhổ, waxing hay laser rất có thể gây xước da, thương tổn da..., khiến cho vùng da đấy bị viêm nhiễm, là nơi trú ẩn của vi khuẩn, gây nên trạng thái viêm nang lông.
khi mà ấy, kỹ thuật ELight phiên bản chẳng những ko gây viêm nang lông, mà còn hỗ trợ tối ưu điều trị tình trạng này. Ánh sáng IPL sẽ lấy đi 1 lượng to tế bào da chết, làm sạch khu vực nhiễm khuẩn trong chân lông, giúp lỗ chân lông sạch thoáng, khiến tình trạng viêm lỗ chân lông, hoặc lông mọc cuộn tròn được cải thiện rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên.
3. Triệt lông ko gây bắt nắng
các cách thức triệt lông thế hệ cũ tác động trực tiếp lên bề mặt da bằng nhiệt nên gây khô da và khiến cho da dễ bắt nắng. khi mà đó, công nghệ ELight chỉ hội tụ năng lượng ảnh hưởng vào vùng đựng phổ thông melanin (tức sợi lông), nên ko ảnh hưởng hay tán xạ ra vùng da tiếp giáp với.
ngoài ra, sự kết hợp ánh sáng IPL và sóng RF ảnh hưởng mạnh đến tầng giữa của da, kích thích collagen sản sinh mạnh mẽ. bởi vậy, công nghệ triệt lông này không những ko làm da bắt nắng, mà còn trẻ hóa da, làm da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.
Bạn mang thể trải nghiệm triệt lông vĩnh viễn khiến cho trắng da sở hữu khoa học ELight mang những phiên bản mới nhất ngay tại Honkon Việt Nam. Tại Honkon, các khoa học, máy thẩm mỹ kỹ thuật cao đều được nghiên cứu vận dụng và đạt những chứng nhận quốc tế như CE, FDA, TUV, ...
Xem chi tiết tại Máy triệt lông tốt hiệu quả
Xem thêm : Máy giảm béo số 1