Nguyên nhân gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm là do nhân nhầy bị lệch ra khỏi đĩa đệm, tạo áp lực, chèn ép lên dây thần kinh, gây nên triệu chứng đau nhức, khiến người bệnh cảm thấy mệt mỏi. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn những bài thuốc, loại thuốc giảm đau thoát vị đĩa đệm.
https://goo.gl/T3c7DE

Những bài thuốc, loại thuốc giảm đau thoát vị đĩa đệm hiệu quả
1/ Những bài thuốc giảm đau thoát vị đĩa đệm
Những bài thuốc giảm đau thoát vị đĩa đệm Đông y mặc dù không hiệu quả nhanh, nhưng người bệnh nếu điều trị lâu dài để dứt điểm căn bệnh thì nên dùng những phương pháp này, bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả nó mang lại. Dưới đây là những bài thuốc Đông y giảm đau thoát vị đĩa đệm:

Bài thuốc 1:

Chuẩn bị: Rễ cỏ xước 20g; Lá lốt 20g; Củ ráy sao vàng 20g; Cẩu tích 20g; Thiên niên kiện 20g; Tô mộc 20g; Đỗ trọng 20g; Ngải cứu 15g; Lá thông 20g; Ý dĩ 15g

Thực hiện: Rửa sạch tất cả các loại thuốc bằng nước ấm với muối. Sau đó, cho vào ấm nước sắc lên, tầm 6 bát nước thì 2 bát cốt, ngày uống làm 3 lần, sau các bữa ăn . Liên tục sử dụng khoảng 2 đến 3 tuần sẽ thấy hiệu quả.



Bài thuốc 2:

Chuẩn bị: 20g cỏ xước

Thực hiện: Dùng các vị thuốc trên đem sắc uống mỗi ngày sắc lấy nước uống hàng ngày. Chia ra 1 ngày uống 3 lần, sau bữa ăn. Thuốc có vị đắng, thơm. Do cây thảo dược hoàn toàn lành tính, không gây tác dụng phụ vì vậy người bệnh không cần quá lo lắng trong quá trình sử dụng.

2/ Những loại thuốc giảm đau thoát vị đĩa đệm
Trước khi sử dụng các loại thuốc giảm đau liệt kê dưới đây, người bệnh nên hỏi ý kiến bác sĩ để sử dụng loại thuốc đúng cách. Tránh thuốc gây ra tác dụng phụ đối với cơ thể.

Những loại thuốc sử dụng giảm đau thoát vị đĩa đệm:

+Acetaminophen: giảm đau tốt, nhưng không kháng viêm.

+ NSAID (Không có steroid): Khác với acetaminophen, NSAID giảm đau và kháng viêm tốt. (Lưu ý: không sử dụng thuốc với người bị tim mạch hoặc viêm loét dạ dày)



+ Thuốc giãn cơ: ví dụ như valium giúp cột sống của bạn tránh bị co thắt, gây đau nhức cột sống.

+ Decadron và Methylprednisone: là loại thuốc có corticoid đường uống, giảm phù nề.

+ Thuốc giảm đau, gây nghiện: codeine và morphine (Những loại thuốc gây nghiện này cần được sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ)

Ngoài ra còn có một số loại thuốc: chống trầm cảm, thuốc tiêm corticoid kháng viêm,… Những loại thuốc trên đều có tác dụng phụ, vì vậy người bệnh cần trao đổi với bác sĩ.

Trên đây là những loại thuốc, vị thuốc giảm đau thoát vị đĩa đệm. Chúc mọi người điều trị bệnh thành công!
Nguồn: https://goo.gl/T3c7DE