Bất động sản nghỉ dưỡng là kênh đầu tư hiệu quả được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Nhưng để có thể sở hữu một bất động sản nghỉ dưỡng yêu cầu các nhà đầu tư cần có mức vốn đầu tư tương đối lớn. Ví dụ như để sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng thì nhà đầu tư cần phải bỏ ra chi phí từ 20 – 30 tỷ đồng. Đó là một thách thức khá khó khăn đối với nhiều nhà đầu tư có nguồn tìa chính hạn chế. Condotel – một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng mới với mức vốn đầu tư tương đối thấp đang thu hút được sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư.
Đôi nét về sản phẩm Vinpearl Condotel
Vinpearl Condotel là sản phẩm đầu tư của chủ đầu tư Vingroup. Như chúng ta đã biết, Vingroup là tập đoàn hành đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Các sản phẩm Vinhomes, Vinpearl, Vincom,...đã được thực tế kiểm chứng và nhận được đón nhận nồng nhiệt của cộng đồng cư dân. Các sản phẩm của Vingroup đều là những sản phẩm cao cấp đem đến không gian sống đẳng cấp và lý tưởng. Vinpearl Condotel – sản phẩm căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cua Vingroup sẽ được triển khai ở những thành phố, những địa điểm du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,…Nha Trang sẽ là địa điềm đầu tiên Vingroup triển khai các dự án Condotel của mình. Condotel Nha Trang hứa hẹn những dự án đầy tiềm năng đem lại khả năng sinh lời tuyệt vời cho các nhà đầu tư.
Vinpearl Condotel Nha Trang
Nha Trang được ví như hòn ngọc du lịch bậc nhất của Việt Nam. Nha Trang sở hữa vịnh biển đẹp cùng làn nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn, các hòn đảo lớn, nhỏ, cùng với hệ sinh thái đa dạng. Hàng năm. Nha Trang thu hút lượng lớn du khách đến và không ngừng tăng đều qua các năm. Vinpearl Condotel Nha Trang đem đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp theo phong cách hoàn toàn mới. Du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống thiên đường có thực khi đến đây.
Có thể bạn quan tâm: Thuê căn hộ Times City