long an phát triển mạnh thu hút nhà nước , nguồn vốn FBI ,cùng nhiều khu công nghiệp lớn đổ về đầu tư phát triển hạ tầng , dân số liên tục tăng vọt báo hiệu tiềm lực bùng nổ mạnh
khu dân cư DIAMOND CITY chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hòa và dượcd đánh giá là dự án tiềm năng để đầu tư bậc nhất khu vực tây sài gòn
Tổng quan dự án
• Tên pháp lý : khu dân cư QUỐC LINH
• Tên thương mại: khu dân cư THE DIAMOND CITY
• Vị trí : mặt tiền đường vành đai 4 (Dt 830 ) xã hụu thạnh, huyện đức hòa và xã lương bình ,huyện bến lức ,tỉnh long an
• Tổng diện tích 12,363 ha trong đó 11,300m2 làm tiện ích và mảng xanh
• Loại hình : shophouse, nhà phố , nền shophouse, nền phố
• Số lượng sản phẩm : dự án có 589 sản phẩm , trong đó gồm 103 shophouse Millenium ,72 nền sphouse Millenium plus ,109 nhà phố venus, 200 nền phố venus plus, 20 biệt thự độc quyền legacy
• Pháp lý : đã có 1/500, hoàn thiện hạ tầng 100% , điện âm , nước âm
• Chủ đầu tư : công ty TNHH BDS Diamond Land L.A
• Hợp tác đầu tư : Thắng lợi group với nhiều dự án thành công nổi tiếng The sol city Thắng lợi central Hill , galaxy Hải Sơn …..
• Phát triển dự án : thắng lợi land - thành viên tập đoàn bất động sản thắng lợi
Tiện ich nội khu đa dạng
Cụ thể một số tiện ích nội khu tại đất nền diamond city thắng lơi gồm có như:
Khu thể dục, thể thao kết hợp nhà thi đấu đa năng
Khu trung tâm thương mại, Siêu thị, cửa hàng tiện lợi
Nhà hàng, quán café với không gian hiện đại, ấm cúng
Công viên xanh kết hợp đường đi bộ nội khu được trải nhựa hiện đại
Hồ bơi, khu vui chơi giải trí dành cho tất cả lứa tuổi
Trường học mầm non nội khu
Spa dưỡng sinh, các phòng trị liệu chăm sóc sức khoẻ, phòng yoga
Vườn nướng BBQ thích hợp cho các hoạt động ngoài trời,…
Tiện Ích Ngoại Khu
• Liền kề khu Trung Tâm Hành Chính lớn nhất khu vực, đảm bảo an ninh xã hội
• Hệ thống giáo dục trường học quốc tế
• Tuyến phố tài chính tập trung đầy đủ ngân hàng như Sacombank, Vietcombank, ACB..v.v
• Gần ngay Trung Tâm Thương Mại,siêu thị Co.op Mark, Chợ, Điện máy xanh,thế giới di động…
• Ngay Bệnh viện Đa khoa lớn nhất khu vực
• Gần khu vui chơi giải trí lớn nhất khu vực
13 LÝ DO PHẢI SỞ HỮU
1. Sự khan hiếm nguồn cung đối với dòng sản phẩm được quy hoạch hệ thông hạ tầng & tiện ích tại khu vực Đức Hòa. Khu dân cư The Diamond City là một trong những dự án hiếm hoi tại Đức Hòa được triển khai trong năm 2022.
2. Mở bán giai đoạn đầu là lợi thế để chọn được nền vị trí đẹp và giá tốt (đầu tư ngắn hạn,tốc độ thanh khoản nhanh).
3. Mặt tiền Vành Đai 4 lộ giới 76m là tuyến đường huyết mạch kết nối các vùng kinh tế trọng điểm Long An, Củ Chi, Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh.
4. Liền kề các cụm KCN nằm dọc theo sông Vàm Cỏ Đông của tỉnh như: Khu công nghiệp Thịnh Phát, Hải Sơn, Phú An Thạnh, với hơn 25.000 công nhân, kỹ sư và chuyên viên đang làm việc và sinh sống tại đây.
5. Khu dân cưThe Diamond City tọa lạc tại vị trí có chung đường ranh giới Phía Tây với thành phố HCM, giáp ranh với các quận đã và đang phát triển rất mạnh mẽ của TPHCM trong 2 năm gần đây như Quận 8, Bình Chánh, Bình Tân, Quận 12.
6. Hưởng trọn tiện ích ngoại khu như bệnh viện Chợ Rẫy 2, bệnh viên Nhi Đồng 3, trường đại học Tân Tạo, trường ĐH Y Dược.
7. Sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn, không bắt buộc xây dựng dễ mua bán, dễ đầu tư, dễ thanh khoản.
8. Thanh toán linh hoạt 12 – 18 tháng, tiến độ thanh toán tốt nhất khu vực kèm theo đó là chính sách ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 70% trong 20 năm
9. Hệ thống điện âm, nước máy chuẩn singappore
10. 2022 là năm bùng nổ của Thị trường Đức Hòa và Cần Giuộc , các dự án mở ra đều cháy hàng 100%, nhà đầu tư liên tục mua đi bán lại từ 4-6 tháng.
11. Nằm giữa 2 khu đô thị lớn đang triển khai, chỉ mất 5-10 di chuyển, dự án Waterpoint của Nam Long và Nhật Bản, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vincity Đức Hoà 900ha (đã có văn bản chấp thuận đầu tư), mở ra một thị trường mới vô cùng tiềm năng và phát triển.
12. Nhờ nằm trên địa bàn của cả 2 huyện là Bến Lức và Đức Hòa nên The Diamond City luôn nhận được sự quan tâm của các đơn vị chính quyền, điều này cũng góp phần không nhỏ thúc đẩy tiến độ xây dựng và pháp lý dự án nhanh chóng được hoàn thiện.
13. Là dự án quy mô gần như cuối cùng được đưa ra thị trường trên tuyến đường DT830 nên Khu dân cư The Diamond City có nhiều lợi thế khi hệ thống cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực đã được hoàn thiện, các cơ sở tiện ích ngoại khu đã đi vào hoạt động, dân cư về sinh sống xung quanh cũng ngày càng đông đúc hơn… Chính điều này làm sức hút rất tốt cho dự án sau này…