Những chiếc bàn họp Fami cao cấp hiện đang là sản phẩm được "săn đón" nhiều nhất trên thị trường tiêu thụ hàng nội thất văn phòng, cùng khám phá những ưu điểm của chúng qua những mẫu sản phẩm sau đây.

Bàn họp cao cấp được làm từ gỗ tự nhiên là chính vì thế có rất nhiều kiểu dáng được thiết kế dễ dàng hơn cho các nội thất chất liệu gỗ. Như sản phẩm này chẳng hạn, được làm từ gỗ công nghiệp phủ sơn PU cao cấp chống trầy xước và va đập mạnh đặc biệt là có thiết kế mới mẻ với kiểu cấu trúc hình chữ nhật. Cạnh bàn được bào chế đẹp mắt tinh tế.

Chiếc bàn được thiết kế theo hình chữ nhật nhưng lại có cạnh dài cong về phía bên ngoài, tạo cảm giác mới lạ. Bàn làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu cao cấp phủ lớp sơn bóng bảo vệ sản phẩm khỏi những tác động như nước hay lửa. Mặt bàn nhẵn mịn giúp bạn thoải mái khi sử dụng.
Không gian phòng họp được xem là không gian tập thể quan trọng hàng đầu, nó không chỉ là nơi diễn ra những cuộc họp, hội thảo mang tính chất trọng đại mà còn là nơi để mọi người trong công ty có thể giao tiếp công việc với nhau. Với vai trò như vậy thì những đồ của Công ty nội thất Fami cũng phải thiết kế vào hạng sang trọng và cao cấp. Nội thất Fami tự tin mang đến cho bạn một không gian như mong muốn với những chiếc bàn họp có chất lượng số 1 Việt Nam.

Một chiếc bàn bầu dục sẽ làm mất đi những khoảng cách về vai vế, mọi người có thể ngồi làm việc với nhau một cách thoải mái tự nhiên nhất.Thiết kế tiện dụng với chân gỗ tạo khoảng trống bên dưới thoáng đãng. Sản phẩm kết hợp với những chiếc ghế chân quỳ là tuyệt vời nhất rồi.


Chúng tôi có rất nhiều hình dáng mẫu thiết kế bàn họp và đồng thời cũng có nhiều màu sắc phù hợp với nhiều không gian nội thất. Nội thất Fami còn cung cấp một số sản phẩm bàn cao cấp khác như tủ giám đốc fami, bàn giám đốc, bàn vi tính...Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về những sản phẩm bạn yêu thích nhé.