Tin rao vặt: Lựa chọn bộ nội thất sân vườn phù hợp

  1. #1
    atcfurniture Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Sep 2017
    Đang ở
    265B Nam Ky Khoi Nghia, Dist 3, Ho Chi Minh City.
    Bài viết
    14

    Lựa chọn bộ nội thất sân vườn phù hợp

    Mây nhựa được dùng trong đồ nội thất ngoài trời bằng mây thường là nhựa tổng hợp, tuy nhiên, có nhiều loại nhựa, bao gồm: polyethylene, nylon, PVC và polyethylene mật độ cao (HDPE). HDPE là vật liệu chắc chắn nhất, tốt nhất. Các tính năng hấp dẫn khác của HDPE là khả năng chống lại sự mờ dần khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, chống lại các loại vết bẩn và kết cấu mờ tự nhiên. Một vài nhà sản xuất sử dụng polypropylene thay vì song song bằng polyethylene. Vì đây là một loại vật liệu rẻ tiền, ít tốn kém hơn.

    Khi tìm kiếm một bộ nội thất sân vườn bằng mây nhựa, bạn nên cân nhắc kỹ loại vật liệu dệt mà bạn muốn - phẳng, tròn dẹp hoặc thậm chí là nửa vòng. Mây bằng phẳng được đánh giá là nhẹ nhất trong số đó và được coi là tiêu chuẩn của các doanh nghiệp sản xuất nội thất mây nhựa. Vòng hẹp là một vật nặng hơn đáng kể mà sẽ kéo dài hơn so với dạng phẳng tiêu chuẩn. Ngoài ra, có rất nhiều màu sắc và thiết kế có sẵn, vì vậy bạn có thể chọn một trong đó để có thể phản ánh cá tính của bạn cũng như cải thiện nơi ở của bạn.
    Bên cạnh đó, nội thất ngoài trời bằng mây nhựa là mây dệt bằng tay, các công đọa đều được làm thủ công. Một người đan mây tốt sẽ đan chặt và thẳng. Một sợi mây được đan chặt sẽ hỗ trợ trọng lượng tốt hơn và kéo dài tuổi thọ lên rất nhiều. Bạn nên xem xét cẩn thận và thử ngồi trên một món nội thất để chắc chắn rằng nó mang lại cho bạn cảm giác thoải mái.

    Bộ Khung của nội thất mây nhựa :

    Vì không bị gỉ và là vật liệu nhẹ, nhôm đã là một lựa chọn phổ biến đối với bộ khung của các sản phẩm nội thất sân vườn bằng mây nhựa. Tuy nhiên, một vài nhà sản xuất sử dụng loại nhôm quá mỏng hoặc chất lượng thấp cho sản phẩm của họ. Kết quả là, các sản phẩm nội thất không thể có khả năng chịu được cân nặng tốt. Vì lý do này, điều quan trọng là phải tìm kiếm các bộ nội thất gỗ với mây nhựa đan ngoài trời với phác hoạ nhôm có độ dày ít nhất 1,2 milimet. Bên cạnh đó, thép không gỉ cũng được sử dụng để làm khung cho các sản phẩm với mục đích tiết kiệm chi phí. Mặc dù về độ bền, nó sẽ bị ăn mòn dần qua thời gian. Vì vậy, nhìn chung, nhôm vẫn là sự lựa chọn tốt hơn trong việc tạo khung cho các sản phẩm nội thất ngoài trời.

    Nội thất sân vườn mây nhựa với gối đệm :

    Có hai loại bọt cơ bản được sử dụng trong đệm của các bộ nội thất ngoài trời: bọt biển thông thường và bọt "sandwich". Bọt biển thông thường được sử dụng trước đây giúp giảm thiểu chi phí và vật liệu này hợp lý cho những món sẽ được thỉnh thoảng sử dụng. Loại thứ hai khá bền vững vì được làm từ hai lớp bọt và một chất liệu gọi là dacron.
    Hãy nhớ tránh các loại đệm được tạo ra từ bọt mật độ thấp bởi vì chúng sẽ không mang đến cho bạn sự thoải mái và hỗ trợ.


    Vải bao cho gối đệm trong bộ nội thất sân vườn :

    Polyester là một vật liệu điển hình được sử dụng để may bao đệm trong các bộ nội thất sân vườn mây nhựa. Tuy nhiên vật liệu này bị mất màu dần khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Do đó, mặc dù có đặc tính chịu được thời tiết, vải Polyester chỉ được sử dụng ở những khu vực không bị phơi nắng gắt và quá lâu.
    So với polyester, vải 100% acrylic chịu được thời tiết trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, chúng sẽ mờ dần theo thời gian nếu tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trực tiếp trong một thời gian dài. Vì vậy, nếu bạn đã dùng đệm acrylic thì tốt hơn nên giữ chúng dưới bóng mát để kéo dài tuổi thọ của vải và giữ nó tươi sáng hơn trong nhiều năm.

    ATC Furniture có thể là một địa chỉ tin cậy cho bạn để lựa chọn được một bộ nội thất sân vườn ngoài trời bằng mây nhựa hoàn hảo cho nhà của bạn.
    ATC furniture
    Lần sửa cuối bởi atcfurniture, ngày 20-09-2017 lúc 09:19 AM. Lý do: thiếu thông tin

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google