Một máy bơm thủy lực sử dụng chia lưới của bánh răng để bơm chất lỏng bằng cách dịch chuyển. Chúng là một trong những loại phổ biến nhất của máy bơm cho các ứng dụng năng lượng chất lỏng thủy lực. lựa chọn bơm thủy lực với bánh răng cũng được sử dụng trong các cài đặt hóa chất để bơm chất lỏng với độ nhớt nhất định. Có hai biến thể chính; bơm bánh răng bên ngoài mà sử dụng hai bánh răng thúc đẩy bên ngoài, bơm bánh răng nội bộ sử dụng một bên ngoài và thúc đẩy một thiết bị nội bộ. Bơm bánh răng chuyển tích cực (hoặc chuyển cố định), có nghĩa là họ bơm một lượng không đổi của chất lỏng cho mỗi cuộc cách mạng. Một số bơm bánh răng được thiết kế để hoạt động như một động cơ hoặc bơm.

[IMG]

Khi các bánh răng xoay họ riêng biệt ở phía bên lượng của máy bơm, tạo ra một khoảng trống và hút được làm đầy bằng chất lỏng. Chất lỏng được thực hiện bởi các bánh răng bên xả của máy bơm, nơi mà lưới của các bánh răng displaces dịch. Các thông quan cơ khí nhỏ trong thứ tự của 10 micromet. Các thông quan chặt chẽ, cùng với tốc độ quay, ngăn chặn có hiệu quả các chất lỏng rò rỉ ngược.
Các thiết kế cứng nhắc của các bánh răng và nhà ở cho phép áp lực rất cao và khả năng để bơm chất lỏng nhớt cao.

Nhiều biến thể tồn tại, bao gồm xoắn ốc và bộ thiết bị xương cá (thay vì bánh răng thúc đẩy), thùy cánh quạt hình tương tự như Quạt gió Roots (thường được sử dụng như bơm tăng nạp), và cơ khí thiết kế cho phép sắp xếp máy bơm. Các biến thể phổ biến nhất được hiển thị dưới đây (các thiết bị ổ đĩa được hiển thị màu xanh và người làm biếng được thể hiện màu tím).

Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm nước DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402
lua chon bom thuy luc