Để tìm kiếm được nhiều hơn khách hàng cho mình, mỗi nhà hàng đều cần có những thay đổi hợp lý. Trong đó, những thay đổi về phòng cách thiết kế nội thất nhà hàng chính là một yếu tố quan trọng để làm cho khách hàng của bạn nhớ và gắn bó hơn với những không gian này. Chiếc bàn là vật dụng nội thất quyết định khá nhiều trong việc tạo nên một không gian như vậy, và vì thế, có những nguyên tắc để nhà hàng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


1. Tìm chiếc bàn phù hợp với khách hàng mục tiêu của bạn

Một trong những sai lầm tồi tệ nhất là để mua những chiếc bàn mà không phù hợp với các khách hàng bạn đang cố gắng để thu hút. Chi phí là vào tâm trí của mỗi chủ sở hữu nhà hàng, từ các phần của thực phẩm và nước uống để các tiện ích, vậy tại sao không có được bàn giá tốt nhất cho bạn và khách hàng của bạn? Một yếu tố quan trọng trong việc mua bàn nhà hàng là mong muốn cung cấp mặt bàn khác nhau hơn là cạnh tranh nhà hàng của bạn. mặt bàn từ melamine ít tốn kém để lựa chọn so với những chât liệu đắt hơn gỗ cạnh sống. Tuy nhiên, những chiếc bàn chất liệu gỗ lại là sự trang trí tuyệt vời cho thiết kế nội thất nhà hàng khiến cho không gian mang lại nhiều hơn được sự thân thiện và lôi kéo được nhiều hơn những khách hàng mới cũng như giữ chân được những khách hàng cũ của mình.



Bước đầu tiên trong việc tạo ra một chiếc bàn mà phân biệt bạn từ đối thủ cạnh tranh của bạn là để quên đi những chi phí đầu và yêu cầu đối với mẫu vật liệu từ nhà cung cấp. Chọn mẫu đẹp nhất và quăng phần còn lại. Xem trước các mẫu ở nhà hàng của bạn để có được một ý tưởng về cách thức các bàn sẽ xem xét cho khách hàng của bạn trong khi ăn uống. Sử dụng mẫu yêu thích của bạn để chọn mặt bàn có thể chấp nhận. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để liên hệ với các nhà cung cấp khác nhau để kiểm tra giá cả, độ bền và giao hàng.

Xem thêm các mẫu tư vấn thiết kế nội thất chung cư


Nếu bàn nhà hàng bạn thích dường như quá đắt, một đề nghị có thể được mua một bàn làm bằng vật liệu hỗn hợp. Ví dụ, giả sử khách hàng mục tiêu của bạn sẽ giống như một đầu bàn đá granit. Bạn có thể mua một vài cái bàn đá granit như hiển thị miếng, đặt họ, nơi họ sẽ rất rõ cho khách hàng, và cũng có rải rác một vài chi tiết trong suốt hàng. Phần còn lại của bàn nhà hàng của bạn có thể phù hợp với bàn laminate sẽ pha trộn với đá granite thực. Khách hàng không thường sẽ nhìn thấy toàn bộ nhà bếp, ví dụ, nhưng họ nhìn thấy những gì đang ở phía trước của họ, và đó là những đồ nội thất nhà hàng và môi trường xung quanh ngay lập tức của họ. Phù hợp với các chi phí đầu bàn với mong đợi của khách hàng.

2. Tìm các căn cứ bàn bên phải cho các bàn của bạn

Đó là một sai lầm khi chọn một cơ sở bàn mà không phù hợp với kích thước và trọng lượng của đầu bàn. mặt bàn cần phải được xuất hiện một cách chính xác để các căn cứ hỗ trợ cho họ. Căn cứ nói chung có thể hỗ trợ 10 bảng Anh mỗi foot vuông, vì vậy hãy đặc biệt cẩn thận về căn cứ lựa chọn nơi mặt bàn là nặng hơn so với xếp hạng đó. Một cơ sở bàn mà có thể xử lý chỉ là trọng lượng của bàn là không đủ tốt, bởi vì các cơ sở cần hỗ trợ thêm trọng lượng, chẳng hạn như những người sử dụng đầu bàn như một bàn làm việc, hoặc khách hàng sử dụng đầu bàn như hỗ trợ để đẩy tới có được ra khỏi chỗ ngồi của họ. Một cơ sở phù hợp đúng đắn cũng sẽ giúp ngăn chặn đầu bàn từ tới hạn trên. Đây cũng là yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý khi thiết kế nội thất bất cứ không gian nào.