Nếu bạn muốn mua đồng hồ nam dành cho bố, anh trai, hoặc người yêu của bạn? Bạn phải biết họ thích cái gì và thích phong cách gì? Liệu họ có thích đeo đồ trang sức - nhẫn, dây chuyền? Hoặc bạn sẽ xem xét anh ta có yêu thích thời trang không?


Đồng hồ nam tốt nhất dành cho đàn ông phải có gì? Thật là một câu hỏi khó! Đôi khi nó vẻ như một chiếc đồng hồ cớ những ngôi sao trên bầu trời. Nếu như bạn có thể viết một cuốn sách ngàn trang nhưng có những trang bạn sẽ viết không được hay. Nhưng bạn muốn đưa nó vào một trật tự thật logic để nó trở nên hay hơn. Đồng hồ nam dành cho đàn ông cũng vậy, đồng hồ nam không chỉ đơn giản nhìn vể bề ngoài của đồng hồ mà bạn nói không tốt, bạn phải cần thử và sử dụng qua nó.

Khi bạn đang xem xét những loại đồng hồ để mua, là bạn mua cho người đàn ông là ông hoặc có lẽ họ cho con người bạn muốn anh ta được? Nếu nó là sau này - hãy cẩn thận. Bạn có thể làm cho một sai lầm mà không phải là dễ dàng để phục hồi từ.

Bạn có thể thích để có được anh ta một chiếc đồng hồ để sử dụng hàng ngày và có lẽ khác với khi bạn đi ra ngoài vào thị trấn. Trong cả hai trường hợp, nó trả tiền để suy nghĩ của đồng hồ như một khoản đầu tư. Bạn đang đầu tư thời gian trong việc tìm kiếm và tiền bạc trong việc mua đối với mối quan hệ của bạn với người đàn ông đó.


Hôm nay, mặc dù có vẻ là không có loại hình tập hợp các đồng hồ trên bất kỳ dịp đặc biệt, nó là khôn ngoan để tránh xa các năm mươi đô la, nhựa dây đeo đồng hồ nếu bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc đồng hồ. Đây là loại đồng hồ có thể được đeo như một chiếc đồng hồ vào ban ngày bình thường nhưng nó chỉ có thể kết thúc cũng lên trong ngăn kéo, không bao giờ nhìn thấy ánh sáng của ngày nữa.

Nếu người đàn ông của bạn là 'gồ ghề', hãy xem xét một loại đồng hồ công nghiệp nặng tìm kiếm. Đồng hồ này sẽ có một chiếc vòng tay liên kết kim loại, một bezel lớn xung quanh mặt và số hơi lớn để nó có thể dễ dàng nhìn thấy trong khi làm việc hoặc chơi cho rằng vấn đề. Nhiều đồng hồ kiểu công nghiệp trông giống như tốt khi bạn đang đi chơi tối và họ làm trên sàn cửa hàng hoặc văn phòng của bạn. Những chiếc đồng hồ có thể có cho $ 50 đến một ngàn đô la hoặc hơn. Các TAG Heuer Aquaracer Quartz của Đàn ông có thể có được cho khoảng 900 $ trong khi Eco-Drive quân Đen của Men Citizen có thể được có khoảng $ 150. Các mức giá là rộng lớn và nó trả tiền để so sánh lựa chọn một cách cẩn thận.

Xem Thêm: Shop Mua Đồng Hồ Nam Đẹp - Giá Rẻ Tại TPHCM & Hà Nội


Đồng hồ thể thao cũng là một thể loại để xem xét. Các loại đồng hồ có thể có hầu hết các chức năng của bất kỳ loại hình khác của đồng hồ. Chronometer, lap lần, lần chia tay và nhiều hơn nữa. Và họ thường là bằng chứng nước xuống đến 30 mét (khoảng 100 feet) chiều sâu. Đồng hồ thể thao khoảng T5E231 Iron man của Men Timex vào khoảng $ 50 để Mens Yellow Gold Submariner vào khoảng $ 15,000 - $ 15,000 yup. Các Submariner sẽ không bao giờ tìm thấy được một cuộc thi Iron Man nhưng nó sẽ làm cho khá mảnh chuyện sau cuộc đua.


Loại cuối cùng để xem xét sẽ là 'thiết kế' đồng hồ. Những chiếc đồng hồ này không có nghĩa là để làm gì ngoại trừ tô điểm cho cổ tay của người mặc. Họ thường bị giới hạn thời gian sản xuất, khó tìm nhưng tinh tế để xem xét. Nhưng đằng sau vẻ ngoài là rắn, mảnh thời gian đáng tin cậy rằng nên kéo dài mãi mãi. Khuôn mặt của họ thường sẽ có đá quý, tay làm bằng titan. Vỏ my là vàng 24kt (nhưng đánh dấu dễ dàng) hoặc bạch kim. Nhưng bạn không phải bỏ ra một cánh tay và một chân. Một nam Victorinox Swiss Army 241.199 Classic là một chiếc đồng hồ tìm kiếm tốt với giá dưới $ 300. Hoặc T cảm ứng Expert Xem một nam Tissot, với một khuôn mặt tương tự kỹ thuật số đi với $ 650. Sau đó, bạn nhận được vào $ 1,000 trở lên. Trong thực tế có một chiếc đồng hồ trên Amazon giá $ 900.000. Đó không phải là một in lầm.

Shop đồng hồ nam: https://www.facebook.com/permalink.p...00000053650130

Đặt một số dịch vụ chăm sóc và chú ý vào mua hàng của bạn và bạn sẽ có một món quà mà có thể kéo các lứa tuổi và được đánh giá cao cũng như lâu dài.