Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online

Ngày: 14/09/2018
Đồng phục Thành Công hướng dẫn quý khách cách đặt áo thun đồng phục công ty online một cách đơn giản và ngay lập tức nhất. dưới đây là 4 bước chủ yếu được dùng cho tất thảy các khách hàng mới đặt may lần đầu tại công ty chúng tôi.


Đồng phục áo thun
Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online

Sử dụng áo thun làm trang phục hàng ngày mà đặc biệt là áo thun đồng phục thực sự đã trở nên phổ biến rộng rãi trong cộng đồng. Áo thun không chỉ được yêu thích bởi các bạn học sinh hay các trường học mà hiện nay nhiều công ty, ngân hàng, đơn vị kinh doanh hay công sở cũng lựa chọn áo thun làm trang phục cho nhân viên.

Với nhiều lợi điểm nổi trội như tạo sự năng động, giá cả phải chăng và dễ kết hợp với các trang phục khác, mong chờ đặt may áo thun uy tín trung tâm ngày càng trở nên phổ biến trong đời sống xã hội nằm kề các bạn lúc này đây dù đi đâu cũng cố thể quan sát thấy một vài mẫu áo đồng phục công ty buôn bán độc đẹp lạ mắt. Mỗi công ty, mỗi kiểu đều có các cách biểu lộ và duyên dáng đối lập dù vậy đều có chung một quan điểm đó là thể hiện sự nhất quán gắn kết của mỗi nhà cung cấp kinh doanh. ngoài ra trên môi trường kinh doanh cũng mọc lên vô cùng rầm rộ, nơi chốn nhận thiết kế áo thun đồng phục đơn vị giá rẻ dù vậy nhiều đặc điểm nổi trội thì không được cam kết nếu như như các lỗi thường gặp nhất là vải mỏng, giặt một thời gian sẽ bị xù lông, bong tróc hình in, hoen ố, vải PE không hút ẩm mồ hôi được tốt mỗi khi vận động.

Các lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online
1. Nguyên tắc đặt làm áo thun đồng phục công ty online
Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online
Giờ đây con người càng ngày càng bận rộn tại vì luôn phải chạy kịp thời thế nên điều mong ước đặt hàng online ngay tại chỗ và được hoàn thành đơn hàng tận tay người sử dụng đã và đang được xã hội không xem thường và ứng dụng rộng rãi trên toàn quốc ở bất cứ các trang mạng hay xưởng sản xuất thương mại buôn bán nào.

Để cho tạo yếu tố thuận lợi thuận tiện cho đơn vị bạn có nguyện vọng về mảng thời trang đồng phục quý khách có khả năng đặt thiết kế áo thun đồng phục xí nghiệp online tại Đồng Phục Thành Công một cách tối giản và sớm chóng.

2. Các bước đặt áo thun đồng phục đơn vị sản xuất online
Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online
Đồng phục áo thun đạt online

Ngay lúc này do trông mong đặt thiết kế áo thun đồng phục đơn vị sản xuất online và giao sản phẩm đến trực tiếp đối tác đã và đang là khuynh hướng được thịnh hành trên toàn quốc nhằm tạo không khí cho quý bạn hàng có điều mong ước đặt may áo thun quảng cáo nhà máy online thời trang uy tín sẽ hướng dẫn anh chị cách đặt áo thun đồng phục công ty online một cách đơn giản và ngay lập tức nhất. dưới đây là 4 bước chủ yếu được dùng cho tất thảy các bạn hàng mới đặt may lần đầu tại cơ quan chúng tôi.

Bước 1: Chọn mẫu phù hợp khi đặt áo thun đồng phục online
– Quý khách có điều cầu mong đặt thiết kế áo thun đồng phục đơn vị sản xuất online tại đồng phục có thể tin tưởng xin vui tâm thức liên lạc số số liên hệ của tập đoàn theo số liên hệ:090 235 1238 với mục đích được chào giá và giúp đỡ nhanh nhất.

– Bạn có thể tới địa chỉ sản xuất áo thun đồng phục đơn vị tại Văn phòng: 10/5M, Ấp Mỹ Hòa 1, Xã Trung Chánh, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam , Xưởng in: Hiệp Thành, Quận 12 .để có thể xem tự thân nhiều mẫu đồng phục áo thun đồng phục nhà cung cấp đẹp.

Bước 2: May áo thun đồng phục đơn vị sản xuất online miễn phí
– Sau khi đã lựa chọn được mẫu anh chị sẽ gửi ảnh mẫu để bộ phần thiết kế sửa chữa hoàn chỉnh và gửi lại cho anh chị xem và phê duyệt.

– Nếu mà thời gian điều chỉnh áo đồng phục kéo dài sẽ làm tốn thời gian sản xuất, bàn giao sản phẩm cũng sẽ lâu hơn nên khi gửi mẫu áo thun đồng phục.

Bước 3: Duyệt mẫu và đặt cọc
– Khi công ty bạn ưng mẫu thiết kế sau cùng của chúng tôi thì anh chị tiến hành trả trước trước cho chúng tôi 50% sự quý giá của tổng đơn hàng và chính thức cam kết 100% đơn hàng.

– Khi đã giao ước giao ước xong bạn sẽ xây dựng xác định mẫu vải và số đo áo thun đồng phục cơ quan.

Bước 4: Sản xuất áp thun
– Khi điều khoản cam kết 2 bên đã được . Đồng phục đáng tin cậy sẽ tiến hành chuyển đơn hàng của đơn vị bạn qua thành phần xí nghiệp cắt may và tối ưu mẫu thành phẩm theo chiến lược.

– Thời gian sản xuất áo thun đồng phục cơ quan online sẽ được tối ưu từ 7 – 10 ngày suy luận từ số lượng đơn hàng nêu lên của các bạn. giả sử quý khách muốn tăng cường tiến độ giao sản phẩm nhanh nhất thì sẽ bị tính thêm phí tổn.

Bước 5: Giao sản phẩm và thanh toán điều lệ
– Sau khi áo thun đồng phục công ty được may in tối ưu và đóng gói sẽ được chuyển sang nhân tố vận chuyển và sẽ giao tới tận tay bạn hàng về sau anh chị thanh toán 50% số chi phí còn lại.

Cách chọn size cho việc đặt thiết kế áo thun đồng phục tổ chức

Bảng chọn số đo phụ thuộc vào thông số cụ thể giúp bạn hoàn toàn có thể chọn được cho mình một chiếc áo thích hợp với ngoại hình của bản thân một cách nhanh nhất. Đây là bảng size may áo thun công ty, áo thun công nhân nhà máy với form tiêu chuẩn châu Á.

3. Những cam kết khi đặt áo thun đồng phục Online
Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online
– Thời trang đồng phục có thể tin tưởng luôn về nhiều đặc điểm nổi trội, giá cả hợp lý thích hợp với tất tần tật các phần tử từ học viên – học sinh đến công người làm công chức.

– Chất liệu vải bền đẹp, thoáng khí, đường may sắc sảo sang trọng cam kết không bị xù lông, diện vài lần bị giãn rộng sau vài lần diện.

– Mực in nhiều tính chất tốt màu sắc vui thú, bộ mặt sắc nét cam đoan không bị bong tróc, loang lỗ khi giặt.

– Tiến độ bàn giao sản phẩm phù hợp hẹn không sai hẹn, nhận may hàng gấp từ 1 – 2 ngày.

Quy trình may đồng phục áo thun đạt onlice
Lưu ý khi đặt may áo thun đồng phục online

• Tiếp nhận đơn hàng – Báo giá may đồng phục

• Thiết kế mẫu đồng phục – Ký hợp đồng – Nhận cọc 50% tổng giá trị hợp đồng

• May đồng phục mẫu cho khách hàng duyệt

• Tiến hành quy trình may đồng phục cho khách hàng

• Nghiệm thu sản phẩm – Ủi làm phẳng – Đóng gói

• Bàn giao sản phẩm cho khách hàng – Nhận 50% tổng giá trị hợp đồng còn lại
Trích dẫn: https://dongphuctc.com/luu-y-khi-dat...nline-280.html