Xe trolley làm buồng có tủ khóa là một trong những thiết bị khách sạn quen thuộc trong nhiều khách sạn. Cùng tìm hiểu lý do nhiều khách sạn chọn sản phẩm này.

Tiện lợi trong việc vận chuyển
Bạn chắc chắn không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi khi phải di chuyển rất nhiều khi mỗi lần dọn dẹp vệ sinh. Lựa chọn sản phẩm chuyên sử dụng để dọn dẹp vệ sinh buồng phòng chắc chắn bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này. Sản phẩm với thiết kế đặc biệt mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi vệ sinh buồng phòng. Sản phẩm có tủ khóa giúp cho việc sắp xếp đồ dùng phục vụ công việc dọn dẹp buồng phòng.

Xe đẩy được thiết kế đặc biệt khi được trang bị 4 bánh xe nhỏ tiện lợi khi di chuyển. Thiết bị được chia thành những ngăn nhỏ giúp số lượng thức ăn được chuyển đi nhiều.

Với xe đẩy, số lượng vật dụng bạn chuyển được rất nhiều, lên tới hàng chục đĩa, khác nhau. Bạn từ đó không cần di chuyển nhiều vẫn đảm bảo phục vụ khách hàng chu đáo nhất.

Sản phẩm làm bằng chất liệu tốt nhưng có trọng lượng nhẹ chính vì thế việc di chuyển cũng dễ dàng hơn.



Sản phẩm giúp nhân viên buồng phòng di chuyển và dọn dẹp vệ sinh dễ dàng hơn

Giá sản phẩm bình dân
Dù mang đến sự tiện lợi lớn cho người sử dụng tuy nhiên sản phẩm xe đẩy dọn buồng phòng có tủ khóa giá rất rẻ. Chỉ với chi phí nhỏ bạn đã sở hữu được những chiếc xe như ý muốn.

Dễ dàng vệ sinh
Được thiết kế bằng chất liệu nhựa giúp sản phẩm dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh. Khi xe đẩy thức ăn dính bụi bẩn, dầu mỡ bạn chỉ cần dùng khăn mềm cùng dung dịch tẩy rửa có thể loại bỏ sạch. Vì vậy, để giữ sản phẩm có độ bền cao hơn bạn nên thường xuyên lau chùi khi thấy vết bẩn.

Hành Tinh Xanh - đơn vị cung cấp xe trolley làm buồng chất lượng

Nếu bạn đang cần một đơn vị có thể cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn cần thiết cho khách sạn của bạn thì Hành Tinh Xanh là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và cung cấp đồ dùng khách sạn thì thương hiệu Poliva của công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Đem tới cho bạn một giải pháp hoàn hảo cho xây dựng khách sạn khi bạn chỉ cần làm việc với 1 đơn vị duy nhất để hoàn thiện khách sạn theo đúng những gì bạn mong muốn.

Mọi đồ dùng cần thiết cho khách sạn từ nhưng chi tiết trong nội thất buồng phòng cho tới những đồ in ấn, trang trí hay thiết bị vệ sinh, mọi thứ bạn cần cho 1 khách sạn đều có tại Hành Tinh Xanh. Với đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm, mẫu mã sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên và đặc biệt là giá cả cực kỳ cạnh tranh thì chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.



Hành Tinh Xanh - lựa chọn tuyệt vời cho bạn

Thông tin liên hệ:

Hotline:

- Miền Bắc: 0981228766

- Miền Nam: 0912026829

Địa chỉ:

- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Xem thêm: xe đẩy đồ giặt là bằng nhựa