Lý do đặc biệt Hút giới nhà giàu sở hữu biệt thự
Vinhomes Thăng Long

________________________________________
Với sự chuyển dịch mạnh mẽ về Kinh tế của khu vực Phía Tây thủ đô cũng như sự dịch chuyển dần của hệ thống cơ quan hành chính, chính trị quan trọng, kéo theo đó là sự đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại như mở rộng các tuyến đường huyết mạch, xây dựng tuyến đường cao tốc trên cao...
Đang Hot: Mua nhà sang rinh xế vàng - tặng xe Mercedes hoặc tiền mặt lên tới 3,5 tỷ chỉ trong tháng 8 này.
Đây cũng là lý do các Đơn vị đầu tư bất động sản triển khai mạnh mẽ các dự án cao cấp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dân. Điển hình là dự án Vinhome Thăng Long – dự án nằm tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt giữa Đại lộ Thăng Long của Tập đoàn Vingroup. Nhận thấy những điều kiện sống hoàn hảo từ môi trường đến các tiện ích, kiến trúc. Chỉ mất 10 phút đi xe có thể ra vào thành phố mà không bị ảnh hưởng bởi tắc đường, Cũng chỉ vì những lý do đơn giản đó mà giới nhà giàu tại Thủ đô đang "rủ nhau" về phía Tây để tận hưởng cuộc sống thư thái, trong lành.

Phối cảnh dự án Vinhomes Thăng Long
Nhưng lý do đặc biệt hút giới nhà giàu đổ về mua Vinhomes Thăng Long

Một biệt thự thể hiện được đẳng cấp và vị thế của chủ sở hữu

Vinhomes Thăng Long được các nhà thiết kế hàng đầu tại Úc thiết kế theo phong cách tân cổ điển mang hơi thở vùng Địa Trung Hải lãng mạn và tinh tế. Mỗi biệt thự là một tác phẩm nghệ thuật được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất để tạo nên tổng thể hài hòa và tiện nghi dành cho chủ sở hữu.
Bao quanh mỗi biệt thự là không gian thoáng đãng của sân vườn với những khoảng xanh tươi mát của cỏ cây hoa lá - không gian lý tưởng dành cho những buổi trà chiều, là nơi gia đình cùng nhau tận hưởng giây phút thư thái, yên bình.
Thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại, tối ưu hóa diện tích để tối ưu hóa công năng sử dụng, nhằm đem đến cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, các trang thiết bị nội thất được sử dụng từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, thể hiện đẳng cấp và vị thế cho chủ nhân.

Một môi trường sống lành mạnh cho sự phát triển của con trẻ

Với mật độ xây dựng chỉ 27.3%, diện tích cây xanh lên tới 15%, đặc biệt là hồ điều hòa 10ha đóng vai trò như lá phổi điều hòa không khí, đem đến sự trong lành cho môi tường sống, giúp con người cảm thấy thư thái, giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe. Con trẻ khi được lớn lên trong môi trường Vinhomes Thăng Long sẽ có một môi trường sinh thái xanh đảm bảo sự phát triển khỏe mạnh, năng động.
Đặc biệt, Vinhomes Thăng Long có hệ thống giáo dục Vinschool – môi trường giáo dục được chắt lọc tinh hoa từ nền giáo dục trong nước và những tiến bộ của nền giáo dục quốc tế. Các bé sẽ được bồi dưỡng những phẩm chất tốt đẹp để phát triển toàn diện, trở thành công dân toàn cầu.
Vinhomes Thăng Long chính là cái nôi nuôi dưỡng bé khỏe cả về thể chất và tâm hồn, một môi trường lành mạnh cho sự phát triển của trẻ.

Biệt thự sinh thái với không gian xanh rộng

Một khu đô thị tiện ích cho mọi hoạt động sinh hoạt của các thành viên

Vinhomes Thăng Long là khu đô thị có đầy đủ hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như:
- Tiện ích giáo dục với Hệ thống trường liên cấp Vinschool thuận tiện cho các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi đi học.
- Tiện ích mua sắm với trung tâm thương mại và đại siêu thị Vinmart có số lượng sản phẩm phong phú, đa dạng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.
- Tiện ích chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp
- Khu vui chơi, giải trí và luyện tập thể thao
- Nhà hàng ẩm thực với đa dạng phong cách ẩm thực Á, Âu.
Một dự án nhắc tên ai cũng ngưỡng mộ

Vinhomes Thăng Long được triển khai bởi Tập đoàn Vingroup và Công ty Kinh doanh BĐS Vinhomes – thương hiệu bất động sản uy tín hàng đầu cả nước. Những dự án BĐS Vinhomes luôn được đánh giá cao về chất lượng và những giá trị mà nó mang lại cho cư dân. Vinhomes Thăng Long – dự án mới tiếp thu và phát triển những tinh hoa của các dự án trước đó, chắc chắn sẽ là cái tên vô cùng sáng chói trên thị trường bất động sản. Sở hữu biệt thự Vinhomes Thăng Long, cư dân sẽ gia nhập cộng đồng cư dân đẳng cấp, và là niềm tự hào của mỗi chủ sở hữu.
Đang Hot: Mua nhà sang rinh xế vàng - tặng xe Mercedes hoặc tiền mặt lên tới 3,5 tỷ chỉ trong tháng 8 này.

Liên hệ tư vấn 24/7:
Mr. Tuấn Anh – Tư vấn viên
Địa chỉ: Vina Home 172 Ngọc Khánh – Ba Đình – Hà Nội