Bạn đang cần tìm một tổ ấm hãy nhanh tay sở hữu dự án chung cư The Link 345 - Ciputra bạn sẽ tìm thấy cuộc sống hoàn hảo. Nơi cuộc sống gia đình bạn sẽ có những giây phút thư giãn thật thoải mái được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp 5 sao.
The Link Ciputra được xây dựng bởi chủ đầu uy tín
Dự án the Link 345 được xây dựng bởi tập đoàn Ciputra tập đoàn tiên phong về phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn tại Indonesia và nhiều nước trong khu vực, có mặt từ những năm 90 tại Hà Nội, là chủ đầu tư của 2 Dự án:
+ Khách sạn Horison (nay là Pullman).
+ Dự án Khu đô thị Nam Thăng Long (Ciputra Hanoi International City) quy mô 301.8 ha.
The link 345 Ciputra có vị trí giao thông đắc địa
The Link ciputra được đánh giá là dự án khu đô thị quy mô lớn, đồng bộ có vị trí đắc địa nhất Hà nội: Liền kề Sông Hồng và hồ Tây; giao thông thuận lợi dễ dàng nằm giữa đường vành đai 2 và vành đai 3, cách trung tâm chỉ 15 phút lái xe và gần Sân bay
Không gian sống hoàn hảo với 50% không gian cây xanh và tiện ích cộng đồng
Với mục tiêu phát triển thành một cộng đồng xanh,môi trường sinh thái, thịnh vượng và bền vững, khu đô thị Ciputra được đầu tư đầy đủ về cở sở hạ tầng, mạng lưới giao thông, hệ thống giáo dục, y tế, dịch vụ thương mại, du lịch và vui chơi giải trí. Ngoài ra, cư dân khu đô thị Ciputra được sở hữu hệ thống tiện ích hiện hữu như: Trường học Quốc Tế, siêu thị, bể bơi, phòng tập, sân golf, hệ thống sân Tennis…..
Thiết kế căn hộ chung cư The Link Ciputra thông minh
Căn hộ The Link Ciputra được thiết kế với nhiều mặt thoáng và ban công đón nhận đa năng ánh sáng thiên nhiên. Dự án đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng với thiết kế căn hộ từ 2-3 phòng ngủ hiện đại và linh hoạt trong công năng sử dụng. Các diện tích: 57 – 72 – 115 – 153 m2 mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
Ngoài ra cư dân the Link Ciputra còn yên tâm hơi với hệ thống an ninh hiện đại an toàn tuyệt đối, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, tận tâm.
Chỉ từ 2,3 tỷ Quý khách hàng sẽ sở hữu căn hộ tại Ciputra và trở thành cư dân của cộng đồng đẳng cấp nhất Hà Nội.

Liên hệ để biết thêm chi tiết và đăng ký tham quan nhà mẫu: Mr ĐỨC – 0946 140 940
The Link345 (Ciputra) - Căn hộ cao cấp tốt nhất Hà Nội