Dự án tọa lạc tại phường Tân Thới Nhất – phường lớn nhất và là trọng điểm về phát triển kinh tế của quận 12, đồng thời nằm trong khu dân cư phức hợp thương mại và dịch vụ 38 ha được quy hoạch đồng bộ. Bên cạnh đó, một lợi thế hiếm có của [replacer_a] là liền kề ngay ga tàu điện ngầm tuyến Bến Thành – Tham Lương. Đây là tuyến metro được đầu tư từ nguồn vốn ODA nên tiến độ và chất lượng xây dựng sẽ được đảm bảo đúng thời hạn.


Nhộn nhịp khách hàng trong buổi lễ mở bán chính thức căn hộ 12 View


Khi tuyến metro này đưa vào sử dụng, cư dân chỉ mất 5 - 10 phút là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Ngoài ra, để di chuyển về các quận lân cận, cư dân có thể lưu thông trên những tuyến đường lớn như Trường Chinh, Cộng Hòa, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi…

Căn hộ 12 View hiện đã xây dựng hoàn thiện 80%, khi ký hợp đồng khách hàng chỉ thanh toán 20%, phần còn lại thanh toán theo tiến độ mỗi đợt 8% (45 ngày). Sau 8 tháng, khách hàng đã thanh toán đủ 70% có thể nhận nhà ngay. Bên cạnh đó, khách hàng còn được ngân hàng Agribank cam kết hỗ trợ vay trong 15 năm với lãi suất ưu đãi.

Căn hộ 12 View có diện tích 8.769,3 m2, gồm 2 block cao 18 tầng với 408 căn hộ có diện tích từ 55 – 92 m2, được thiết kế thông thoáng và hợp lý đến từng chi tiết nhằm tối đa hóa tầm nhìn và giúp chủ nhân gần gũi hơn với thiên nhiên.

Với việc xây dựng một mức giá phù hợp túi tiền của người thu nhập trung bình, ổn định - chỉ 11,3 triệu đồng/m2 (chưa bao gồm thuế GTGT) kết hợp những ưu thế vượt trội cùng vị trí vô cùng đắc địa thì đây có thể xem là [replacer_a].