- Sunshine Riverside là một trong những dự án có tính thanh khoản cao nhất khu vực Tây Hồ Tây. Dự án là khu tổ hợp nhà ở chung cư thương mại kết hợp dịch vụ, tiện ích thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp căn hộ cùng với trường học quốc tế, khu trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí phục vụ cộng đồng cư dân.
- Điểm nổi bật nhất của BĐS khu vực Hồ Tây so với các nơi khác chính là môi trường sống. Giữa cuộc sống đô thị ồn ào, náo nhiệt, Hồ Tây được ví như “máy điều hòa” - “lá phổi lớn” của Thủ đô Hà Nội. Khu vực xung quanh Hồ Tây luôn có mức độ ô nhiễm không khí ở cấp độ thấp nhất trong số các quận huyện thuộc Hà Nội.
- Từ Sunshine Riverside chỉ cần 10 phút để di chuyển vào trung tâm thành phố hay những khu vực phụ cận với các tuyến giao thông huyết mạch như: đường Võ Chí Công, đường Lạc Long Quân, Phạm Văn Đồng, cao tốc Bắc Thăng Long - cầu Nhật Tân – Nội Bài…
- Đặc biệt, cư dân Sunshine Riverside còn được hưởng thụ hệ thống hạ tầng đồng bộ của khu đô thị với liên khu cảnh quan tạo môi trường sống xanh an lành như một khu nghỉ dưỡng trong lòng thành phố ồn nào vào náo nhiệt.
- Những lợi thế nhìn từ vị trí của Sunshine Riverside không chỉ nằm ở hiện tại mà còn mở rộng trong tương lai khi quy hoạch dịch chuyển khu hành chính mới của thành phố hoàn thiện. Chính vì vậy, sở hữu căn hộ tại Sunshine Riverside - điểm giao thoa giữa nội đô và trung tâm hành chính mới của Thủ đô ngay bây giờ là sự đầu tư sáng suốt cho tương lai.