Giữa biết bao bộn bề tất bật
Ta lại về mái ấm thân thương
Nơi hạnh phúc giản đơn và bình dị
Trong tiếng cười rộn rã của trẻ thơ.
• Từng mỗi người luôn phải vất vả đấu tranh với công việc, với khó khăn để sinh tồn trong thế giới. Nhưng cuộc sống đâu chỉ vỏn vẹn 2 chữ “sinh tồn” mà còn là giá trị và chất lượng sống.

• Vì thế, nhà là nơi bạn trải lòng và thực sự sống. Qua ngày dài bận rộn, gia đình bạn cần được bảo vệ cho giấc ngủ ngon, hay thả mình trong dòng nước trong xanh, chơi những môn thể thao yêu thích và đi mua sắm tại những trung tâm mua sắm lớn như SC Vivo City, Crescent Mall,…

• Hay con bạn được đào tạo tại trường danh tiếng và chất lượng nhất thành phố: trường quốc tế (RMIT, SSIS, AIS,…).

• Gia đình bạn luôn được bảo vệ sức khỏe tại bệnh viện FV, tim Tâm Đức,...

• Bạn có thể thuận tiện đi lại trong thành phố qua tuyến Metro 4, hay đi công tác khi phải ra sân bay Quốc Tế Long Thành qua đường cao tốc Bến Lức – Long Thành chỉ 15 phút,...

• Hiểu được điều đó, chủ đầu tư Phú Long đã xây dựng Dragon Hill Residence and suites 2 nhằm phục vụ cho cuộc sống của bạn. Từng căn hộ được thiết kế khoa học, tinh tế,… Diện tích từ 51 – 94 m2 (2-3 phòng ngủ) phù hợp với các cặp gia đình trẻ. Tất cả các căn đều từ 2 –3 mặt tiếp giáp giúp căn hộ nhận ánh sáng và gió là tốt nhất. Không chỉ mang sinh khí vào nơi ở mà còn giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.




• Điểm nổi bật lớn là Dragon Hill còn nằm trong quần thể Dragon City, khu dân cư đẳng cấp tại khu Nam Sài Gòn, nơi có truyền thống gìn giữ và nuôi dưỡng nét đẹp văn hóa người Việt trong cuộc sống hiện đại với những lễ hội như: Giáng Sinh và Năm Mới, lễ Vu Lan báo hiếu, tết Trung Thu, quốc tế thiếu nhi 1/6,… Môi trường sống thân thiện giúp phát triển nhân cách cho con trẻ.


Giá chỉ từ 23 triệu/m2.
 Được 12 ngân hàng cam kết cho vay lên đến 70%.

Đặc biệt: Hỗ trợ tư vấn phong thủy căn hộ mang lại tài lộc và hạnh phúc cho gia đình.

Liên hệ: Ms. Hoa (0903.384.179)
Email: caooc.dragonhill@gmail.com
Website: Chung cư và đất nền thành phố Hồ Chí Minh