Tin rao vặt: Lý do tại sao chọn giấy dán tường thay cho sơn

  1. #1
    kieutrang92 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Apr 2015
    Bài viết
    41

    Lý do tại sao chọn giấy dán tường thay cho sơn

    Sơn tường vừa độc hại lại vừa không tạo ấn tượng cho không gian phòng khách. Đó là lý do tại sao mà giấy dán tường là sự lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế [replacer_a] sang trọng. Dưới đây sẽ là những lời khuyên hữu ích để bạn có thể chọn được giấy dán tường phù hợp với từng không gian nhà bạn.

    Đối với phòng khách: Mẫu giấy dán tường phòng khách cũng nên chọn theo phong thủy, bạn nên chọn theo mệnh của gia chủ, ví dụ như nếu chủ nhà là người mang mệnh Mộc thì nên chọn màu xanh, mệnh Hỏa thì nên chọn màu đỏ…Không nhất thiết phải dán toàn bộ không gian phòng khách, bạn có thể dán một điểm nhấn để tạo vẻ đẹp ấn tượng cho không gian tiếp khách.


    Đối với phòng ngủ: Bạn nên sử dụng giấy dán tường có nhiều họa tiết, màu sắc đậm trước mặt giường. Vì khi thức dậy, tinh thần cần được sảng khoái, nếu như mở mắt đã nhìn thấy nhiều họa tiết sặc sỡ thì sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng hay giật mình, giấc ngủ không sâu. Đây cũng là 1 phương pháp hữu hiệu để chữa căn bệnh đêm ngủ hay giật mình. Phần đầu giường có thể làm điểm nhấn theo các họa tiết sặc sỡ hoặc dịu dàng tùy theo sở thích của người sử dụng.


    Bên cạnh đó, bạn có thể dán giấy dán tường đẹp cho không gian phòng bếp. Tuy nhiên phòng bếp là nơi nấu ăn, là nơi để bạn trổ tài nấu nướng, nếu bạn có ý định dán giấy dán tường phòng bếp thì nên chọn loại giấy dán tường trơn vì nấu ăn sẽ có nhiều dầu mỡ bám vào, như thế sẽ dễ dàng lau chùi hơn. Hoặc bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường màu tối, tránh màu sáng để khó phát hiện những vết ố do dầu mỡ gây ra.
    Lần sửa cuối bởi kieutrang92, ngày 09-09-2015 lúc 11:54 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google