Tin rao vặt: Lý giải sức hút của căn hộ oriental westlake

  1. Thông tin bài viết

    Lý giải sức hút của căn hộ oriental westlake

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    174431
    TK
    Di động
    0965855685
    Thông tin chi tiết
    Dự án chung cư cao cấp Oriental West Lake – 174 Lạc Long Quân là một sản phẩm có rất nhiều ưu điểm và có lợi thế lớn trên thị trường nhà đất. Vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín, chất lượng tốt hơn, đúng tiến độ, thanh toán đa dạng, dịch vụ hậu bán hàng tốt, thiết kế căn hộ hiện đại là những giá trị cạnh tranh mà không phải dự án nào cũng có được.



    CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN

    Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội (Tiền thân là Công ty Xây dựng nhà ở Hà Nội, được thành lập năm 1972, trên cơ sở sát nhập Công ty lắp ghép nhà ở số 1 và 2) là chủ đầu tư chung cư Oriental 174 lạc Long Quân.

    chung cư 174 Lạc Long Quân.

    Với bề dày hơn 30 năm quản lý và tổ chức thi công và đội ngũ cán bộ gồm các kỹ sư, kiến trúc sư, kỹ thuật viên, công nhân kỹ thuật tay nghề cao cùng với máy móc thiết bị hiện đại. Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Nội đang khẳng định thế mạnh của mình trên thị trường: một nhà thầu, nhà đầu tư chuyên nghiệp và là đối tác tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.

    Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, các công trình mà công ty xây dựng đã được khẳng định qua thời gian với rất nhiều công trình , kiến trúc về nhà máy, xí nghiệp, chung cư…. Tạo niềm tin vững chắc cho các công trình mà công ty xây dựng, ngoài ra kinh nghiệm quản lý của công ty là một trong những điểm cộng khi đến với chung cư 174 Lạc Long Quân.

    VỊ TRÍ “VÀNG” QUẬN TÂY HỒ

    Chung cư 174 Lạc Long Quân – Oriental Westlake tọa lạc tại vị trí vàng, bên Hồ Tây thơ mộng, đây được xem là một vị trí giao thông thuận tiện cho việc đi vào nội thành, đi thẳng lên sân bay Nội Bài Hà Nội… Oriental Westlake với đầy đủ tiện nghi hiện đại, một không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.



    Nếu như Tây Hồ là đất vàng của thủ đô Hà Nội thì chung cư 174 Lạc Long Quân lại nằm trên vùng đất quý của quận Tây Hồ, phía trước giáp đường Lạc Long Quân, phía sau là view Tây Hồ, mát về mùa hè, ấm về mùa Đông. Có thể khẳng định chung cư Oriental Westlake có một vị trí đẹp nhất trong toàn bộ chung cư trong thành phố Hà Nội. Chung Cư Oriental Westlake được khách hàng đánh giá cao nhờ vào nhiều lựa chọn tốt có giá trị gia tăng cao trong tương lai.

    THIẾT KẾ CĂN HỘ ĐA DẠNG, ĐẲNG CẤP

    Các căn hộ chung cư Oriental Westlake – 174 Lạc Long Quân được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại, views từ mỗi căn hộ ra Hồ Tây tạo cảm giác thư thái, trong lành và thoáng mát. Dự án là sự kết hợp của các căn hộ cao cấp với mô hình office-tel và khu vực dành cho văn phòng.

    Sự đa dạng về các sản phẩm tại dự án căn hộ Chung Cư Oriental Westlake tạo cho dự án này một sức hút đối với thị trường và khách hàng có nhu cầu đầu tư sinh lời trong tương lai. Các căn hộ tại đây được bố trí theo 2 Block – X1 và X2. 2 Block căn hộ cung cấp cho thị trường những lựa chọn về mặt căn hộ có chất lượng cao trong năm 2016. Dự kiến, dự án sẽ bàn giao thô cho thị trường và khách hàng vào quý I năm 2016.

    Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng trong phân khúc căn hộ cao cấp. Một số căn ở tầng 3 Chung cư Oriental Westlake-chung cư 174 Lạc Long Quân có lô gia rất rộng, phù hợp với các gia đình có con nhỏ, có không gian giải trí cho gia đình, rất thoáng và rộng.

    Giá cả, dù giá chính thức chủ đầu tư sẽ công bố vào lễ mở bán vào tháng 5 này, tuy nhiên giá cam kết chắc chắn sẽ vô cùng hợp lý, bằng mặt bằng chung các căn hộ chung cư khác tại quận Tây Hồ.

    Tiện ích, nằm ở vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, các tiện ích tại chung cư 174 Lạc Long Quân cũng được đáp ứng đầy đủ như công viên, hồ bơi, phòng tập gym, spa hay trường mẫu giáo ….

    Tiến độ thanh toán, chung cư Oriental Westlake-Chung cư 174 Lạc Long Quân có tiến độ thanh toán hợp lý, dàn trải thành nhiều đợt, thêm vào đó có rất nhiều ngân hàng tham gia hỗ trợ dự án. Nên sẽ giảm bớt áp lực về tiền bạc cho các hộ gia đình tại chung cư Oriental Westlake- 174 Lạc Long Quân.

    Phí dịch vụ rất rẻ, vào hôm mở bán chung cư Oriental Westlake chủ đầu tư sẽ chính thức công bố phí dịch vụ. Tuy nhiên chủ đầu tư cam kết giá sẽ vô cùng hợp lý và rẻ hơn những những chung cư khác trên địa bàn quận Tây Hồ.
    Lần sửa cuối bởi tuyetdo, ngày 11-07-2015 lúc 11:43 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google