Lý giải sức nóng của Dự án Vinhomes Riverside

Chỉ Từ đầu năm đến nay, vinhomes riverside ha noi đã tăng 4 lần giá và tăng 10% giá. Đặc biệt là trong 2 tuần qua, số lượng giao dịch thành công tại bán [replacer_a] được mệnh danh là khu đô thị “đáng sống bậc nhất Việt Nam” này đang tăng rõ rệt. Vậy Đâu là lý do khiến thị trường “bất động sản triệu đô” này nóng lên?

trong vòng 30 ngày “mua hụt”… 3 biệt thự vinhomes riverside


Phân vân, tìm căn biệt thự đẹp suốt gần 1 tháng để cân nhắc chọn mua biệt thự tại dự án vinhomes riverside , vào ngày quyết định xuống tiền mua nhà, chị Nguyễn Thị Thu Hà (Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội) vô cùng ngạc nhiên khi được thông báo rằng cả 3 căn biệt thự mà chị định mua đều đã bị bán hết.

Tình trạng mua hụt Biệt Thự Vinhomes Riverside như chị Hà không phải hiếm. Theo anh Thành, nhân viên đại lý địa ốc VVietstarland đơn vị phân phối chính thức dự án Vinhomes Riverside, trong hơn chục ngày qua, lượng khách tham quan, tìm hiểu và mua biệt thự Vinhomes Riverside tại đại lý của anh cũng như các đồng nghiệp khác tăng hơn nhiều so với thời gian trước đó.

“Ngày trước, Khách mua gia biet thu [replacer_a] có thể dành cả tháng để cân nhắc ,dù đã có một vài căn ưng ý. Tuy vậy, hiện nay nhiều khách mua đã nhanh chóng quyết định “xuống tiền” đặt cọc mua nhà. Có những khách mua hôm trước tới xem nhà hôm sau đặt mua nhà. đặc biệt là từ khi có thông tin chuẩn bị tăng giá biệt thự tại bán biệt thự vinhomes riverside cùng với chương trình quà tặng 450 triệu/căn biệt thự, bao gồm 1 thẻ golf Vinpearl Golf Club sử dụng trong vòng 25 năm tại Nha Trang hoặc Phú Quốc cùng với 6 đêm nghỉ dưỡng tại biệt thự Vinpearl chỉ đến 12/09 là chấm dứt”, anh Thành nói.

Vinhomes Riverside Tăng nhiệt – vì sao?

Thứ nhất, do xu hướng thị trường BDS đang ấm lên ở mọi phân khúc, sức mua địa ốc đang tăng trưởng trở lại, trong đó có rất nhiều nhà đầu tư từ chứng khoán, vàng “chạy sang” mảng địa ốc này.

Thứ hai là, trong sức nóng chung, phân khúc BDS cao cấp được đánh giá tư ưa chuộng hơn cả do mảng nhà đất triển vọng sinh lợi nhuận dài hạn và tính thanh khoản tốt hơn những thị trường khác.

Thứ ba là, trong khi các dòng thị trường nhà ở cao cấp đang nở rộ với hàng chục dự án đã xuất hiện trên thị trường BDS thì nguồn cung dòng nhà ở cao cấp triệu đô vẫn tương đối hạn chế chỉ có 1 số dự án. Tại Thành Phố Hà Nội, sau 2 năm trầm, các dự án địa ốc cao cấp cung cấp ra thị trường rất hạn hẹp. Trong đó, các dự án địa ốc cao cấp đã đủ điều kiện bàn giao và có thể ở ngay với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ gần như rất it.

Đó là những lý do khiến gia biet thu vinhomes riverside liên tục tăng nhiệt trong thời gian qua. Hội tụ đầy đủ các tiêu chuẩn sống của một không gian lý tưởng,thanh bình, pháp lý an toàn, có thể về ở ngay hoặc cho thuê sinh lời,biệt thư Vinhomes Riverside là một trong những khu biệt thự đáng sống nhất, khẳng định đẳng cấp của cư dân.

Tuy nhiên, những căn biệt thự còn lại tại vinhomes riverside ha noi là rất ít, phần lớn những biệt thự ở đây đã có chủ.Khiến cho giá Biệt Thự Vinhomes Riverside liên tục tăng giá mà vẫn "cháy hàng". Theo số liệu cho thấy, chỉ trong vòng 8 tháng đầu năm nay, giá biệt thự Vinhomes Riverside đã liên tục tăng 3 lần, với mức tăng trung bình mỗi lần từ 1 -3tr/m2 tùy theo các vị trí khác nhau. Mặc dù giá Biệt thự tăng lên nhưng lượng giao dịch thành công vẫn duy trì ổn định, thậm chí có xu hướng tăng mạnh trong thời điểm nay.