Máy bơm nước hồ bơi gia đình là thiết bị ngày càng quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình với những tính năng đặc biệt. Do đó, làm thế nào để chọn mua máy bơm nước hồ bơi gia đình loại tốt, động cơ bền bỉ, vận hành êm, ít gây tiếng ồn, tuổi thọ cao, giá hợp lý… là câu hỏi mà không ít người dùng đặt ra hiện nay.
[IMG]

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy bơm nước hồ bơi gia đình được bày bán với đủ mọi chủng loại, công suất, giá cả cũng như các thương hiệu khác nhau phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình. Tuy nhiên, nếu không kể đến các loại máy bơm nước hồ bơi gia đình làm giả, hàng nhái kém chất lượng của Trung Quốc thì theo các chuyên gia, nếu có nhu cầu sử dụng lâu dài thì mua máy từ các thương hiệu uy tín, được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ châu Âu như máy bơm DAB Grundfos được xem là một lựa chọn thông minh về dòng máy bơm nước gia đình

Công ty Equip là đại lý ủy quyền của tập đoàn Grundfos, phân phối chính thức các loại máy bơm DAB, máy bơm Grundfos tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật hay cần thêm thông tin về máy bơm DAB, máy bơm Grundfos, Quý Khách vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 0917 186 801
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 08-38994452 Fax:08-38994402
bom nuoc ho boi