Mã giảm giá shopee
Có rất nhiều bạn mặc dù đã mua hàng trên mạng nhiều nhưng chưa một lần sử dụng tới mã giảm giá shopee, mã giảm giá lazada, mã giảm giá tiki, mã giảm giá shopee. Có thể họ không biết tới những ưu đãi của mã giảm giá này. Họ không biết tìm chúng ở đâu. Hoặc đơn giản là họ loay hoay không biết cách nhập mã giảm giá shopee ,mã giảm giá lazada, mã giảm giá tiki vào chỗ nào. Nếu bạn cũng cùng chung hoàn cảnh như vậy thì đừng quá lo lắng. Bài viết này vuimuasam.vip sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về mã giảm giá shopee một cách đơn giản dễ hiểu nhất.
Trước hết chúng ta cùng đi tìm hiểu xem mã giảm giá shopee là gì và làm thế nào để có được?
1. Mã giảm giá Shopee là gì?
Mã giảm giá Shopee là một đoạn kí tự ngắn gồm chữ và số. Mã giảm giá Shopee do Shopee hoặc nhà bán hàng tạo ra. Mục đích của mã giảm giá Shopee là kích thích người dùng Shopee mua sản phẩm. Khi nhập mã giảm giá Shopee bạn sẽ được chiết khấu một phần tiền nhất định từ 1% lên đến 90% trên mức giá đã giảm của sản phẩm. Giá giảm này thường dựa trên giá tiền hiện tại tức là đã giảm giá của sản phẩm.

2. Cùng một lúc có thể sử dụng bao nhiêu mã giảm giá Shopee?
Sau đợt nâng cấp vừa rồi, mỗi đơn hàng được phép sử dụng đến 2 mã giảm giá Shopee. Một là mã giảm giá miễn phí vận chuyển và hai là mã giảm giá bình thường.
3. Có bao nhiêu mã giảm giá Shopee?
Có rất nhiều mã giảm giá cho từng ngành hàng, từng thương hiệu, từng shop, thậm chí là từng sản phẩm. Giảm bao nhiêu thì tùy thuộc vào nhà cung cấp và Shopee. Thông thường mã sẽ có dạng như MA1008. Trong đó MA là viết tắt của Man(đàn ông), 10 là 10% chiết khấu, 08 là tháng 8. Mã MA1008 sẽ giảm 10% cho đơn hàng liên quan đến nam như thời trang, phụ kiện giày dép. Hoặc ví dụ như mã HUGG05 sẽ giảm 5% cho đơn hàng tã Huggies…
Nhưng mỗi đơn hàng chỉ dùng được một mã miễn phí vận chuyển và một mã giảm giá ngành hàng/shop/khuyến mãi.
4. Ưu đãi cho người mới?
Nếu bạn là người mới, bạn được tặng mã giảm giá 15K cho đơn hàng bất kì từ 200K. Mã này chỉ sử dụng một lần cho mỗi tài khoản, chỉ áp dụng lần đầu mua hàng.
5. Tìm mã giảm giá ở đâu?
Mã giảm giá Shopee không hề cố định. Có xu hướng hết hạn trong vòng 1 ngày và tốn công tìm. Vì vậy mà vuimuasam đưa ra dịch vụ tổng hợp mã giảm giá Shopee và các trang khác như Lazada, Adayroi, Tiki,… giúp bạn. Chỉ cần tìm mã giảm giá trong trang vuimuasam.vip thôi. Bạn sẽ luôn được cập nhật mã mới còn hạn dùng mỗi ngày.
6. Liên hệ hỗ trợ
Qua bài viết này chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu phần nào về mã giảm giá shopee, nếu bạn có thắc mắc thêm về mã giảm giá shopee hay cần tư vấn thêm về mã giảm giá tiki, mã giảm giá lazada xin vui lòng liên hệ vuimuasam.vip@gmail.com để được hỗ trợ.