Tăng traffic chính là tăng lượng khách hàng tiềm năng cho website của bạn. Từ lượng khách hàng tiềm năng này có thể dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi mua hàng rất cao. Vì vậy, hãy tận dụng các hướng dẫn cơ bản sau để biết cách tăng traffic cho website bạn.

Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm.
Đây chính là quá trình làm seo. Trong quá trình tự hoc seo hay được đào tạo seo bạn sẽ biết Seo chính là quá trình giúp website đứng trên Top của công cụ tìm kiếm khi người dùng tìm kiếm qua 1 từ khoá nào đó.
Tối ưu website chuẩn Seo và làm theo quá trình: Bạn có thể làm điều này bằng cách tạo ra nội dung hữu ích như bài báo và blog, mạng xã hội và các dịch vụ đa phương tiện, đây chính là những khách hàng tiềm ẩn của bạn. Lưu ý: đây là quá trình nghe như đơn giản nhưng cần thời gian lâu dài.


Tối ưu nội dung hấp dẫn, mới.
Cách tốt nhất để có thể tăng traffic miễn phí chính là tăng lượng bài viết trỏ tớinhững từ keyword chính của bạn. Bạn cần thêm những danh mục mới, nội dung mới, hình ảnh mới, các bài đăng mới,…Đồng thời, bạn cũng cần tối ưu lại những bài viết cũ bởi những bài đó cũng bao gồm những key người dùng có thể search rất nhiều. Bạn thử check thứ hạng key cũ đã viết sau đó tối ưu lại nội dung và check lại, bài đăng đó chắc chắn lên top và người dùng cũng như Google rất thích những nội dung được cập nhật.
Chia sẻ website lên các trang mạng xác hội
Mạng xã hội hiện đang là kênh bán hàng trực tuyến hiệu quả, chia sẻ website lên mạng xã hội để kéo lượng quan tâm và truy cập từ website của bạn. Đay cũng là một cách tăng traffic hiệu quả cho website của bạn.
Hiện nay có các trang mạng xã hội đang phát triển vũ bão mà bạn có thể tận dụng như: Facebook, Instagram, webtretho, Pinterest… Vậy bạn nên chia sẻ gì trên mạng xã hội?
Đó có thể là các link bài viết mà bạn đã thực hiện hoặc thuê người thực hiện.
Hoặc đó là các link về sản phẩm, dịch vụ của bạn với những ưu điểm nổi bật như: hàng độc, hoặc khuyến mãi khủng,…
>>>>>>>> Xem thêm: Phần mềm ẩn comment Fanpage
https://1.bp.blogspot.com/-1OEHlwzmA...ban-hang-1.jpg
Tạo trang vệ tinh và liên kết các trang website lại với nhau
Bạn có thể xây dựng các trang web vệ tinh tối ưu những mục tiêu cụ thể, chăm sóc chúng như một website chính và và dùng những website đó để đẩy mạnh website chính. Đây cũng là cách tuyệt vời để quảng bá phạm vi tiếp cận mà không phải trả tiền.
Và cũng là điểm uy tín này cũng giúp bạn cải thiện thứ hạng tìm kiếm của google đối với website của bạn.Nhưng nên nhớ nên lựa chọn các site có chất lượng tương đương hoặc lớn hơn website của mình, để nhận được giá trị truyền đạt tốt nhất.
Sử dụng Email Marketing
Nhiều doanh nghiệp, chủ shop, người bán hàng online chỉ tập trung vào phát triển nội dung mà quên mất việc tiếp thị nội dung đó qua email marketing. Việc bùng nổ email marketing thành công dẫn đến một sự tăng lên đáng kể về traffic cho website. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ, qua sức mạnh của truyền thông miệng, một lời nhắc khéo léo với khách hàng về dịch vụ bạn cung cấp hoặc muốn giới thiệu thêm một cách trực tiếp cũng cải thiện traffic cho website đấy nhé.
Tốc độ website tải trang nhanh
Tốc độ tải website ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm của người dùng và khả năng lên top của website. Không có một khách hàng có thể chiụ đựng chờ load trang của website chính vì thế khiến khách hàng của bạn rời bỏ nhanh chóng
Ngoài ra, Google rất quan tâm đến trải nghiệm của người dùng. Nếu người dùng cảm thấy thoả mãn và happy khi vào website của bạn (tốc độ website của bạn đủ nhanh để làm họ happy), Google sẽ ưu ái cho bạn nhiều hơn.
Tốc độ tải muốn nhanh sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó yếu tố mà bạn có thể chủ động được là kích thước hình ảnh up lên website. Ảnh có kích thước lớn khiến website tải nặng. Các hệ điều hành luôn có sẵn phần mềm chỉnh sửa ảnh căn bản

https://1.bp.blogspot.com/-zussaBqca...ban-hang-2.jpg
Nghiên cứu đối thủ và thường xuyên kiểm tra website
Một điều quan trọng để có thể giúp keyword của bạn lên top cũng như tăng lượng traffic đổ về chính là quan sát, nghiên cứu chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, họ làm thế nào để có thể đẩy top nhanh như vậy và thu được lượng truy cập nhiều như vậy để vừa có thể tìm được xu hướng của Google hiện nay như thế nào và tránh được những cách tối ưu không hiệu quả. Người ta vẫn thường có câu “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng” mà.
Không những thế bạn cũng phải thường xuyên kiểm tra sức khỏe của website bằng công cụ Analytics.. Kiểm tra dữ liệu của khách truy cập để xem cách, nơi và thời gian lưu lượng truy cập trang web của bạn đến từ đâu. Đồng thời, bạn cũng có thể so sánh, đánh giá được kết quả của ngày hôm nay so với ngày hôm trước, tháng này so với tháng trước, khi nào lượng traffic đổ về cao nhất, phát hiện ra những bài viết tụt traffic và có phương pháp đẩy traffic kịp thời.
Bài viết đã giới thiệu đến bạn những cách tăng traffic hiệu quả cho website. Hy vọng với 7 cách tăng traffic hiệu quả mà chúng tôi chia sẻ ở trên có thể mang lại lượng truy cập lớn cho trang web của bạn. Ngoài ra để quản lý được website tốt hơn cũng như tất cả các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit, cực kỳ tiện lợi và nhiều tính năng:
- Liên kết và quản lý Fanpage siêu hiệu quả: Số lượng Page có thể lên tới 100 cái, tính năng comment tự động, trả lời tin nhắn, ẩn bình luận, ....
- Kết nối với các bên vận chuyển đa dạng lựa chọn cho chủ shop/doanh nghiệp.
- Quản lý xuất - nhập - tồn kho chính xác.
- Kết nối và quản lý tất cả các tài khoản quản cáo, báo cáo thông kê chi phí, ...
- Dự toán doanh số trong tương lai
- Báo giá kèm hình ảnh xuất hóa đơn
- Tự động lên đơn hàng và chuyển cho bên vận chuyển
Để sử dụng thử miễn phí phần mềm xin vui lòng truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Tel: 024.6674.8888