sàn gỗ công nghiệp sau một thời gian tiêu dùng thường có hiện tượng bị cũ, bạc màu hoặc có mặt các vết trầy xước trông tương đối mất thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng bởi với sàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bạn hoàn toàn có thể thay thế lại chúng một cách dễ dàng. Sau đây là giải pháp đổi thay sàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp mà bạn có thể tham khảo!
Thi công sàn gỗ công nghiệp : https://thienthanhphatco.com/san-go-...a-nang-uy-tin/

Có cần phải có phải cập nhật sàn chất liệu gỗ công nghiệp hay không?
sàn chất liệu gỗ công nghiệp cũng như các loại vật liệu khác, sau một quá trình sử dụng chúng không thể giảm thiểu khỏi biểu hiện trầy xước hay bạc màu gây mất nghệ thuật cho căn hộ của bạn. khi này, để nâng cao tính mỹ thuật cho ngôi nhà thì công việc mới sàn làm bằng gỗ công nghiệp là điều hoàn toàn nhu yếu.
lúc sàn đã cũ, việc thay mới thường sẽ siêu tốn kém, để tiết kiệm chi phí hơn thì công việc mới sàn là một ý kiến cực kỳ lý tưởng.
Ngoài ra, theo lời khuyên của các chuyên gia, với sàn làm bằng gỗ công nghiệp hoặc các loại sàn chất liệu gỗ khác, sau khoảng 2 năm dùng bạn nên tiến hành thay thế lại sàn. Điều này không chỉ bảo đảm tính tinh xảo cho diện tích tổ ấm bạn mà còn giúp sàn nhà được bền đẹp hơn.
sàn gỗ công nghiệp sau một thời gian dùng thường có biểu hiện bị cũ, bạc màu hoặc xuất hiện những vết trầy xước trông khá mất sắc sảo
phương án biến đổi cho sàn chất liệu gỗ
vệ sinh sàn nhà
Trước hết hãy thực hiện dọn dẹp hết toàn bộ những đồ sử dụng trong phòng, bạn có thể sử dụng chổi lông mềm để làm việc này. Sau đó, tận dụng vải, khăn mềm để lau sạch sàn làm từ chất liệu gỗ, có thể dùng khăn ướt đã vắt hết nước để lau sàn. nhấn mạnh, hãy nhớ đóng tất cả các cửa bao gồm cửa sổ, cửa ra vào để giữ cho sàn nhà không bị bụi bẩn bám vào thêm.
bắt đầu làm nhám chân tường thủ công
Hãy sử dụng giấy nhám để chà sát và dọn dẹp cơ học toàn bộ phần chân tường của phòng. Bạn nên sử dụng loại giấy nhám 180-grit, tiến hành chà dọc tấm ván sàn cho đến khi hết.
Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng một loại giấy nhám để đảm bảo sự thống nhất và đồng nhất màu cho sàn gỗ nhé!
Làm nhám sàn bằng máy
Ở bước này bạn có thể dùng máy mài công nghiệp để làm nhám tất cả bề mặt sàn gỗ. bắt đầu di chuyển trên sàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp theo các đường dọc với vận tốc ổn định cùng tần số mài thấp để bảo đảm bề mặt sàn có sự đồng đều.
dọn dẹp bụi cho sàn làm từ chất liệu gỗ
Tiếp theo sử dụng máy hút bụi chân không để hút hết bụi do quá trình làm nhám tạo ra. Sau đó, tận dụng cây lau nhà khô và lau thật kỹ mọi sàn nhà.
sàn gỗ công nghiệp sau một thời gian dùng thường có hiện tượng bị cũ, bạc màu hoặc có mặt những vết trầy xước trông tương đối mất tinh tế
Cắt dọc lớp phủ theo chân tường
Hãy nhớ chuẩn bị nghiêm ngặt những thứ an toàn lao động trước lúc thực hiện như: giày chuyên dụng, mặt nạ dưỡng khí có hộp hữu cơ. Bạn thực hiện lọc hỗn hợp qua phễu rồi pha với một ít nước sạch, sau đó đổ dung dịch này vào một hộp nhựa nhỏ. tiếp đến phủ dung dịch một dải theo sát chân tường với bề rộng khoảng 3 inches. Chờ khoảng 10 phút rồi mới chuyển qua bước kế tiếp.
bắt đầu phủ dung dịch bề mặt Poly
Lấy một chổi sơn chuyên dụng để phủ dung dịch Poly lên sàn nhà. tiến hành lăn chổi theo những đường thẳng song song và tìm mọi cách không để lại dấu vết mép chổi. Nhớ bắt đầu lăn đều và chậm. Sau khoảng 10 phút, thực hiện lăn lại lần nữa. tiến hành như vậy cho đến lúc hết sàn nhà.
Một số chú trọng để giữ cho sàn làm từ chất liệu gỗ được mới lâu
Để sàn chất liệu gỗ công nghiệp của tổ ấm luôn được mới lâu hãy nhớ thường xuyên lau chùi sàn làm bằng gỗ sạch sẽ, không để cát sạn, đất trên nền nhà và nhớ lau chùi bằng chổi, giẻ mềm.
giảm thiểu sử dụng đồ đồ dùng trong nhà có chân cứng nhọn hoặc xê dịch những vật nặng trên sàn nhà, giảm thiểu làm xây xước, tổn thương mặt sàn. đặc thù, ví như thấy có nước dính trên sàn nhà hãy lau khô ngay. ngay sát đó, bạn cũng nên tận dụng thảm lau chân ở những vị trí cửa ra vào các cửa phòng.
Để sàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp của gia đình luôn được mới lâu hãy nhớ thường xuyên vệ sinh sàn gỗ sạch sẽ
Trên đây là cách làm mới sàn gỗ công nghiệp cũng như một số lưu tâm để sàn nhà luôn được mới đẹp. Hãy tham khảo và thử áp dụng để bảo vệ hệ sàn chất liệu gỗ công nghiệp của tổ ấm mình được bền lâu và đảm bảo tính tinh xảo nhé!